25/08/2016 08:00 GMT+7

​Quyến rũ Thu vàng thành phố Busan

TDV
TDV

Thu về, cả đất nước Hàn Quốc như chìm đắm trong khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp của mùa cây thay lá diệu kì, Busan (Hàn Quốc) là nơi sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc Thu lãng mạn và cơ hội tham quan, tìm hiểu về các dịch vụ y tế, thẩm mỹ tại Busan.

Vào Thu, Busan có khí hậu ôn hòa, thích hợp cho mọi loại hình du lịch: tham quan, nghỉ dưỡng, khám phá… với hàng loạt danh thắng ấn tượng. Trước hết, phải kể đến công viên Yongdusan nổi tiếng, với tháp truyền hình Busan cao 118 m kiêu hãnh giữa đất trời. Bên cạnh đó, khu vực hàng rào xung quanh Yongdusan còn có những chiếc ổ khóa tình yêu để bạn trao lời yêu thương. Dạo bước giữa muôn nghìn sắc lá thu rực rỡ khắp công viên Yongdusan hẳn là một hành trình đáng nhớ.

Sắc thu vàng Hàn Quốc

Du lịch gắn liền ẩm thực. Vì thế, chợ hải sản Jagalchi trứ xanh là một địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức hải sản tươi ngon, ngắm nhìn các “Jagalchi Ajumma” thân thiện. Ngoài ra, Phố Y tế Seomyeon sẽ chào đón bạn với hơn 160 phòng khám y khoa và thẩm mỹ có công nghệ tiên tiến bậc nhất Hàn Quốc, giúp bạn tìm hiểu, lựa chọn những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất.Dành cho những người muốn tìm về chốn bình yên, hãy men theo con đường xuyên qua rừng tre cao vút xen kẽ sắc lá thu muôn lối, ghé thăm chùa Beomeosa và đền Haedong Yonggungsa linh thiêng để nguyện cầu mọi điều an lành. Đến Busan, đừng quên tham quan làng văn hóa Gamcheon nghệ thuật với những ngôi nhà được thiết kế theo kiểu bậc thang trong hai tông màu trắng, xanh chủ đạo.

Làng văn hóa Gamcheon

Mùa thu này, TST tourist triển khai sản phẩm tour Busan - Biển Haeundae - Du thuyền Diamond Bay - Phố Y tế Seomyeon - Seoul - Everland (6 ngày), khởi hành 25-9, giá từ 16,68 triệu đồng, hứa hẹn mang đến một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách. Ngoài những điểm nhấn trên, du khách sẽ có dịp đi du thuyền Diamond Bay sang trọng, ngoạn cảnh cũng như ngắm hoàng hôn buông xuống bên thành phố Busan xinh đẹp.

Hoặc truy cập website www.tsttourist.com!

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên