Tag: Quý Mão 2023

Mai vàng rực rỡ báo hiệu năm mới hạnh phúc ngập tràn

Cháu con tề tựu đầy nhà, mai vàng rực rỡ đầy sân báo hiệu một năm mới ngập tràn may mắn, hạnh phúc...

Thiệp chúc Tết bằng chữ nổi của Đại sứ Mỹ Marc Knapper

Đại sứ Mỹ tại Việt Nam Marc Knapper đã tỉ mẩn ngồi làm thiệp chúc Tết Nguyên đán 2023 bằng chữ nổi. Thiệp đặc biệt, người nhận và đọc cũng đặc biệt.

Tết vẹn nguyên trong suy nghĩ người Việt xa quê

Với một người xa xứ, tôi dĩ nhiên luôn muốn tìm kiếm một chút ấm áp trong tim, một chút yêu thương, một cảm giác đoàn viên mỗi dịp xuân về.

Các đại sứ, tổng lãnh sự tại Việt Nam chúc Tết Quý Mão

Đại diện ngoại giao của Úc, Hà Lan, Anh, Malaysia, Nhật Bản chúc sức khỏe, bình an và thành công đến mọi người và mong quan hệ ngoại giao với Việt Nam thêm vững mạnh.

Nghỉ Tết dài, thảnh thơi ngồi trước hiên nhà đọc sách

Nhiều bạn trẻ đã lên kế hoạch 'sơn sửa', trở thành phiên bản tốt nhất nhờ những cuốn sách hay. Điều thú vị là có bạn đã đặt mục tiêu 'khai não' bằng một giờ đọc sách trong ngày Tết.

Tết về trên biên giới, bà con dân tộc vui xuân cùng bộ đội biên phòng

Những ngày này, hoa đào nở khắp núi rừng biên giới Mộc Châu, Sơn La. Trên biên giới, các chiến sĩ, bộ đội biên phòng tổ chức vui xuân đón tết cùng bà con nhân dân.

Kết nối trực tuyến, nghe chiến sĩ mũ nồi xanh chia sẻ cảm xúc đón Tết từ châu Phi

Từ vùng đất đầy nắng gió của châu Phi, các chiến sĩ mũ nồi xanh của Việt Nam đã tạm gác niềm vui sum vầy gia đình ngày Tết để làm nhiệm vụ gìn giữ hòa bình thế giới.

Cùng con đón Tết ở bệnh viện

Cùng con đón Tết ở bệnh viện, điều mà họ ước mong chính là con đáp ứng thuốc tốt, chóng khỏe để về nhà bên gia đình.

Đu trend nhắn tin mùi mẫn cảm ơn chồng, vợ giật mình khi nhận lời đáp

Sau khi đu trend soạn tin nhắn ngọt ngào để cảm ơn chồng vì một năm qua đã cố gắng vì vợ con, các chị em đều hồi hộp rồi phì cười khi nhận được lời đáp.

Hàng loạt phim Tết đình đám đổ bộ Galaxy Play

Để phục vụ nhu cầu giải trí Tết của khán giả Việt, nền tảng xem phim online Galaxy Play sẽ công chiếu hàng loạt tác phẩm điện ảnh đình đám Việt Nam và quốc tế trong năm qua, xuyên suốt từ 23 tháng Chạp đến mùng 10 Tết Quý Mão.