03/08/2016 11:14 GMT+7

Quý Bình sẽ ra mắt album nhạc tiền chiến và bolero

Q.N.
Q.N.

TTO - "Chiến thắng tại cuộc thi Tình Bolero 2016 là một điều rất đặc biệt với Quý Bình, vì đối với một diễn viên chưa bao giờ tôi nghĩ mình có thể đăng quang trên sân khấu ca nhạc”.

*** Error ***
Diễn viên Quý Bình cùng người thân trên sân khấu nhận giải quán quân Tình Bolero 2016 - Ảnh: KHÁNH VY

Với tổng điểm hai vòng thi đơn ca và song ca là 79,75 điểm, Quý Bình đã vượt qua ứng cử viên nặng ký nhất là diễn viên Minh Luân (79,50 điểm) để chiến thắng tại đêm chung kết cuộc thi Tình Bolero (THVL1).

Không chỉ giành được số điểm cao từ giám khảo, Quý Bình còn là thí sinh nhận được bình chọn cao nhất từ khán giả của Tình Bolero.

Bất ngờ với cú đúp giải thưởng, Quý Bình chia sẻ: “Chiến thắng tại cuộc thi Tình Bolero 2016 là một điều rất đặc biệt với Quý Bình, vì đối với một diễn viên chưa bao giờ tôi nghĩ mình có thể đăng quang trên sân khấu ca nhạc”.

Quý Bình “bật mí” sẽ tổ chức mini show ngay trong tháng 8 để cảm ơn những người đồng hành, ủng hộ anh trong thời gian qua.

Anh cũng tiết lộ đã thực hiện xong album Tình Bolero với các ca khúc tiền chiến và cả những nhạc phẩm bolero bất hủ, sẽ phát hành trong nay mai.

Nhiều lần hát và nhận được sự ủng hộ khá nhiệt tình từ khán thính giả, ngôi vị quán quân Tình Bolero cùng với album Lá thư ngày tết (2011) và album Tình Bolero sắp phát hành, có vẻ như diễn viên Quý Bình đang dần khẳng định vị trí của mình trong vai trò ca sĩ.

Tuy nhiên, trò chuyện với Tuổi Trẻ sau đêm đăng quang, Quý Bình nói: "Không đâu, tôi nhớ phim trường lắm rồi và sẽ quay lại ngay trong một dự án phim điện ảnh, tạm thời chưa thể tiết lộ tên phim".

Anh cũng cho biết dù rất yêu ca hát nhưng không bao giờ rời nghiệp diễn.

“Hiện có ba dự án phim điện ảnh đang chờ tôi. Một số phim truyền hình cũng đang mời gọi và hôm nay sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh cũng vừa gọi về tập vở mới.

Tôi sẽ tham gia diễn xuất trở lại nhiều hơn vào thời gian tới nhưng vẫn sắp xếp thời gian cho ca hát. Gần nhất sẽ là vừa hát vừa dẫn chương trình cùng biên tập viên Quỳnh Hương trong Thay lời muốn nói vào ngày 12-8” - Quý Bình thổ lộ.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên