29/06/2016 09:21 GMT+7

Quét đường, sao không quét cát?

T.LONG ghi
T.LONG ghi

TTO - Hằng ngày đi làm ngang qua đoạn đường từ đầu đường Huỳnh Bá Chánh đến vòng xoay An Lạc (xã Tân Kiên, H.Bình Chánh, TP.HCM), tôi thấy không yên tâm về an toàn giao thông ở đoạn đường này.

Đầu đường Huỳnh Bá Chánh, từ Nhà máy phân bón Bình Điền 2 đổ ra quốc lộ 1 (hướng về thành phố) là đoạn đường hư hỏng đã lâu, thường xuyên bị ngập nước nhưng không thấy sửa chữa. Còn trên đường thì bụi mịt mù do người quét đường chừa cát lại. Cát đọng trên đường rất nhiều khiến người chạy xe hai bánh phải chạy lấn vô làn xe du lịch để tránh cát, rất nguy hiểm.

Có lần tôi nhìn thấy công nhân vệ sinh quét cát và tấp vào bên lề đường ngay dưới các bụi cây. Việc quét đường như vậy khiến nước mưa bị cát cản lại, không thoát được và cát lại trôi ra mặt đường. Sự việc xảy ra đã lâu, đến nay vẫn còn tồn tại. Rất mong cơ quan chức năng ở H.Bình Chánh khắc phục.

LÊ NGỌC HẰNG (H.Bình Chánh, TP.HCM)

* Đại diện Phòng quản lý đô thị H.Bình Chánh:

- Đường Huỳnh Bá Chánh, xã Tân Kiên (H.Bình Chánh) hiện nay đã được nâng cấp, sửa chữa và đảm bảo an toàn giao thông. Đoạn đường bạn đọc phản ảnh từ Nhà máy phân bón Bình Điền 2 đổ ra quốc lộ 1 có xe tải lưu thông làm hư hỏng mặt đường. Trong đó có tuyến đường nhánh do Trung tâm quản lý đường hầm sông Sài Gòn quản lý. Đoạn đường này đã hư hỏng, xuống cấp. Hiện đơn vị quản lý đang có kế hoạch nâng cấp, sửa chữa nhằm đảm bảo an toàn giao thông.

Còn tuyến quốc lộ 1 tiếp giáp đường Huỳnh Bá Chánh có chiều dài 20m do Khu Quản lý giao thông đô thị số 4 quản lý cũng đang hư hỏng. Phòng quản lý đô thị huyện đang kiến nghị đơn vị quản lý khắc phục tình trạng hư hỏng để đảm bảo an toàn giao thông. Đồng thời các đơn vị quản lý cũng đã tiếp nhận phản ảnh và sẽ bố trí người làm vệ sinh mặt đường thường xuyên, tránh nguy hiểm cho người đi đường.

T.LONG ghi
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên