23/12/2015 15:52 GMT+7

​Quentin Tarantino được gắn sao trên Đại lộ danh vọng

BÌNH MINH (Tổng hợp)
BÌNH MINH (Tổng hợp)

TTO - Đạo diễn từng đoạt giải Oscar Quentin Tarantino vừa trở thành nghệ sĩ mới nhất được vinh danh trên Đại lộ danh vọng hôm 21-12.

Quentin Tarantino
Quentin Tarantino được gắn sao trên Đại lộ danh vọng. Ảnh: Getty

Sự kiện đặc biệt này diễn ra 3 ngày trước khi chính thức công chiếu bộ phim The Hateful Eight, tác phẩm điện ảnh được kỳ vọng là ấn tượng và gây nhiều tiếng vang.

Đây cũng là dịp để Tarantino thu hút sự chú ý của công chúng dành cho đứa con tinh thần của mình. Vị đạo diễn từng lên tiếng phàn nàn vì siêu phẩm Star Wars: The Force Awakens đã hất tung mọi đối thủ khác trong thị trường điện ảnh vào khoảng thời gian này.

Lễ gắn sao diễn ra trong yên bình, trái với một số lời đe dọa nói rằng sẽ có người đến phá rối giây phút vinh quang của Tarantino vì ông dám bôi nhọ hình tượng cảnh sát Mỹ trong phim.

Quentin Tarantino
Ngôi sao của Quentin Tarantino. Ảnh: Getty

Samuel L. Jackson, người từng hợp tác với Tarantino trong vài phim, nói rằng các tác phẩm điện ảnh của ông đều mang một vài “thông điệp”, nhưng phần lớn đều khiến khán giả hạnh phúc.

“Tất cả những phim của Quentin đều nhằm mục đích giải trí”.

The Hateful Eight là bộ phim của đạo diễn Quentin Tarantino xoay quanh 8 kẻ lạ mặt: gã cựu binh bí ẩn Sanford Smithers, thợ săn tiền thưởng John Ruth, cựu thiếu tá da màu Major Marquis Warren, kẻ đào tẩu Daisy Domergue, đồ tể Oswaldo Mobray, cảnh sát trưởng Chris Mannix, gã pha chế quầy bar Bob, và tên cao bồi ngoài vòng pháp luật Joe Gage.

Samuel L. Jackson vào vai cựu thiếu tá Warren, một con người có vẻ ngoài lạnh lùng và khiến người khác phải dè chừng, sợ hãi.

Samuel L. Jackson
Samuel L. Jackson trong The Hateful Eight. Ảnh: usfilm

Ngoài cốt truyện lắt léo, ấn tượng, đậm chất “ngông” của đạo diễn Quentin, The Hateful Eight còn “dằn mặt” nhiều đối thủ màn ảnh khác với poster đậm chất bạo lực, sử dụng ống kính Ultra Panavision 70 có độ phân giải hình ảnh cao nhất để trình chiếu cho các rạp Imax.

Bên cạnh đó, ngoài Samuel, các diễn viên khác trong phim như Tim Roth, Walton Goggins, Jennifer Jason Leigh cũng thuộc hàng gạo cội trong làng điện ảnh thế giới.

BÌNH MINH (Tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên