24/09/2015 15:45 GMT+7

​Quế Ngọc Hải chính thức không được gọi vào đội tuyển VN

N.K
N.K

TTO - Trung vệ vừa bị kỉ luật ở V-League 2015 Quế Ngọc Hải đã không có tên trong công văn triệu tập cầu thủ chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 mà LĐBĐVN (VFF) gởi đến CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) hôm 23-9.


Quế Ngọc Hải (5) trong trận thua Thái Lan 0-1 ở vòng loại World Cup 2018 tại Bangkok ngày 24-5. Ảnh: N.K

Theo kế hoạch, sau trận chung kết Cúp quốc gia 2015 giữa B.Bình Dương và Hà Nội T&T vào ngày 26-9 tới trên sân Gò Đậu, HLV Toshiya Miura sẽ chính thức công bố danh sách đội tuyển VN chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018. Tuy nhiên, nhiều CLB đã nhận được giấy triệu tập từ LĐBĐVN (VFF) trong những ngày qua.

Chủ tịch CLB SLNA Nguyễn Hồng Thanh cho biết, đội SLNA có bốn cầu thủ được triệu tập vào đội tuyển VN chuẩn bị cho hai trận gặp Iraq (8-10) và Thái Lan (13-10) trên sân Mỹ Đình là thủ môn Nguyên Mạnh, tiền vệ Hoàng Thịnh, Phi Sơn và hậu vệ phải Trần Đình Hoàng. Trong đó, Trần Đình Hoàng đã trở lại ĐTQG sau hơn một năm vắng bóng.

Quê Ngọc Hải (4) vào bóng khiến Anh Khoa gặp chấn thương nặng. Ảnh: Thanh Tùng

Sự vắng mặt của trung vệ đội trưởng đội tuyển U-23 VN tại SEA Games 28 Quế Ngọc Hải là điều không quá bất ngờ khi chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã tuyên bố tạm thời không nên gọi cầu thủ này vào đội tuyển VN sau pha vào bóng quá mức cho phép khiến Trần Anh Khoa của CLB SHB Đà Nẵng bị chấn thương nặng ở V-League 2015.

Kết quả là Ngọc Hải bị ban kỷ luật VFF treo giò 6 tháng ở V-League, phạt 15 triệu đồng và phải chi trả toàn bộ chi phí chữa chấn thương cho Anh Khoa.

Trả lời Tuổi Trẻ, HLV đội SLNA Ngô Quang Trường cho biết, việc Ngọc Hải không được triệu tập vào đội tuyển quốc gia lần này là điều đáng tiếc. Tuy nhiên, ông nói: "Đây là điều hợp lý bởi với tâm trạng hiện tại, Ngọc Hải rất khó cống hiến toàn tâm, toàn ý cho đội tuyển". 

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Toshiya Miura VFF