11/04/2015 11:27 GMT+7

Quay clip bạn trẻ “mây mưa” nơi công cộng rồi reo hò

DIỆU NGUYỄN
DIỆU NGUYỄN

TTO - Clip 51 giây về một cặp đôi được cho là sinh viên đang “mây mưa” trên mái nhà của quán net ở Hà Nội do một nhóm thanh niên thực hiện đang xôn xao dân mạng.

Hình cắt từ clip

Nhiều người quan tâm không chỉ về hành vi của cặp đôi kia giữa thanh thiên bạch nhật, mà về hành động cổ vũ của nhóm thanh niên quay clip.

Clip quay cách xa nơi diễn ra sự việc, được xác định trên mái nhà một quán net ở phố Đặng Văn Ngữ, quận Đống Đa, Hà Nội. Đoạn clip ngắn chất lượng thấp, ngoài hình hai nhân vật còn là sự phấn khích của nhóm thanh niên vừa quay clip vừa “thuyết minh” rất hào hứng và vui vẻ, một thanh niên nói to: “Khi nào nó quay ra, tất cả anh em vỗ tay nhá”.

Một bình luận trên Facebook ngay dưới clip nói về cặp đôi kia “đúng là bọn trẻ trâu”. Việc quan hệ nam nữ được cho rằng rất riêng tư thì nay các bạn cứ vô tư thể hiện ở chốn công cộng.

Gần đây, clip cặp đôi người nước ngoài “mây mưa” trên vỉa hè Hà Nội cũng khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Hành động cởi đồ khi cãi nhau hay chia tay người yêu cũng là chuyện gây xôn xao dư luận thời gian qua.

 

DIỆU NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên