16/10/2013 17:41 GMT+7

Quang Thanh kí hợp đồng 2 năm với Đồng Tâm Long An

N.K
N.K

TTO- Chiều 16-10, hậu vệ từng khoác áo đội tuyển VN và CLB B.Bình Dương Huỳnh Quang Thanh đã kí hợp đồng hai năm với CLB Đồng Tâm Long An (ĐTLA) ngay tại Bến Lức. Ngay sau khi kí hợp đồng, Quang Thanh đã ra sân tập luyện ngay với các đồng đội mới.

Sau mùa giải 2013, Quang Thanh đã kết thúc hợp đồng với B.Bình Dương. Vì thế lãnh đạo CLB ĐTLA đã ngỏ ý mời anh về thi đấu cho đội bóng Long An. Giá trị hợp đồng không được tiết lộ nhưng vào khoảng mấy trăm triệu đồng cho một năm hợp đồng.

Đây là bản hợp đồng mới thứ ba của ĐTLA sau hai cựu tuyển thủ quốc gia khác là tiền vệ Phan Văn Tài Em và tiền đạo Nguyễn Việt Thắng. Đón chào sự có mặt của Quang Thanh, Việt Thắng đã viết trên facebook: “Năm rồi là đối thủ. Năm nay đã trở thành đồng đội. Chào mừng Quang Thanh gia nhập gia đình Đồng Tâm. Với anh ấy, hi vọng đội bóng có mùa giải thành công!!!”.

Chủ tịch CLB ĐTLA Võ Thành Nhiệm cho biết việc có được chữ kí của Quang Thanh sẽ giúp đội có đủ ba ngôi sao ở ba tuyến để có thể dìu dắt các gương mặt trẻ của đội thi đấu tốt ở mùa giải 2014. Điều này cũng giúp ĐTLA không cần phải tuyển thêm nội binh nào nữa mà chỉ cần tuyển thêm ngoại binh chất lượng là có thể yên tâm cho mùa giải mới.

[box]

Ngày 25-10 tới, ĐTLA sẽ tham dự giải BTV Cup 2013 tại Bình Dương để chuẩn bị cho mùa giải mới. ĐTLA nằm ở bảng A chung với B.Bình Dương, đội tuyển Sinh viên Hàn Quốc và CLB REAC Sportiskola SE (Hungary). Bảng B gồm U-23 VN, Semen Padang (Indonesia), Đồng Nai và Bangu Athletico Clube (Brazil).  

[/box]

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên