14/10/2016 20:50 GMT+7

​Quảng Ninh nói không với Linh Miu sau sự cố lộ ngực

ĐỨC HIẾU
ĐỨC HIẾU

TTO - Ca sĩ Linh Miu sau sự cố lộ ngực khi biểu diễn tại Hội chợ doanh nhân trẻ Quảng Ninh đã bị Sở VH-TT tỉnh Quảng Ninh ra văn bản từ chối cấp phép biểu diễn trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Ca sĩ Linh Miu bị lộ một phần cơ thể khi biểu diễn - Ảnh cắt từ clip Youtube
Ca sĩ Linh Miu bị lộ một phần cơ thể khi biểu diễn - Ảnh cắt từ clip Youtube

Văn bản do ông Hà Quang Long, giám đốc Sở Văn hóa thể thao Quảng Ninh ký chiều 14-10.

Theo đó, Sở VH-TT từ chối cấp phép và tiếp nhận thông báo hoạt động biểu diễn đối với ca sĩ Vũ Thùy Linh (Linh Miu) trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Ngoài ra, cơ quan này cũng yêu cầu BTC Hội chợ doanh nhân trẻ Quảng Ninh rút kinh nghiệm trong công tác tổ chức, chuẩn bị các hoạt động văn hóa, văn nghệ, vui chơi giải trí tại hội chợ.

Trong các ngày hội chợ tiếp theo,  đơn vị này phải chấn chỉnh các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, đảm bảo đúng quy định.

Đồng thời, đề nghị đơn vị tổ chức biểu diễn nghệ thuật là công ty CP truyền thông và tổ chức sự kiện Phúc Thịnh kiểm điểm đối với tập thể, cá nhân có liên quan để xảy ra việc ca sĩ Vũ Thùy Linh biểu diễn bị tuột trang phục, lộ một phần cơ thể, gây phản cảm đến công chúng khán giả.

Đơn vị này phải tăng cường kiểm tra, giám sát và đôn đốc các ca sĩ, diễn viên, thực hiện nghiêm các quy định của nhà nước trong hoạt động biểu diễn.

Trước đó, tối 12-10, khi biểu diễn tại sự kiện hội chợ Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ninh, ca sĩ Linh Miu đã bị tuột trang phục, lộ một phần cơ thể. Sự cố kéo dài gần 1 phút, khi nhận ra, nữ ca sĩ cũng đã nhanh chóng chỉnh đốn lại trang phục.

ĐỨC HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên