06/08/2013 16:25 GMT+7

Quang Hải lọt vào "Đội hình tiêu biểu Châu Á" tháng 7

LÊ HOÀI DƯ
LÊ HOÀI DƯ

Ngày 6-8, báo điện tử Goal.com đã công bố danh sách đội hình tiêu tiêu biểu Châu Á tháng 7. Đáng chú ý, tiền đạo Nguyễn Quang Hải (XM Vicem Hải Phòng) đã lọt vào danh sách này.

Quang Hải là cầu thủ VN thứ hai sau Quốc Anh (SHB Đà Nẵng) có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu châu Á. Trước đó, hồi tháng 2, Quốc Anh đã vinh dự có tên trong danh sách. 

Theo Goal.com, sở dĩ Quang Hải có tên trong danh sách vì anh đã ghi 4 bàn trong 3 trận diễn ra vào tháng 7 trong màu áo V.Hải Phòng. 

Tuy nhiên, danh sách này lại không có tên Công Vinh - người đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Giải V-League Eximbank 2013 với 14 bàn, đồng thời đang có phong độ rất tốt. 

Chình vì thế, tiêu chí mà Goal.com đưa ra trong việc chọn cầu thủ vào đội hình tiêu biểu đã không thuyết phục được nhiều nhà chuyên môn. 

Sau đây là đội hình tiêu biểu Châu Á tháng 7 (theo sơ đồ 3-5-2):

Thủ môn:Shusaku Nishikawa (Nhật Bản, Sanfrecce Hiroshima).

Hậu vệ: Zhang Linpeng (Trung Quốc, Guangzhou Evergrande), Aidil Zafuan (Malaysia, Johor Darul Takzim), Kunihiro Yamashita (Nhật Bản, Tampines Rovers).

Tiền vệ:Sun Ke (Trung Quốc, Jiangsu Sainty), Ha Dae Sung (Hàn Quốc, FC Seoul), Yoichiro Kakitani (Nhật Bản, Cerezo Osaka).Yun Il-Lok (Hàn Quốc, FC Seoul). Hotaru Yamaguchi (Nhật Bản, Cerezo Osaka).

Tiền đạo: Mitchell Duke (Australia, Central Coast Mariners), Nguyễn Quang Hải (Việt Nam, XM Vicem Hải Phòng).

HLV: Salim Moin (đang dẫn dắt đội Woodlands Wellington).

LÊ HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên