10/09/2015 21:31 GMT+7

​Quăng con xuống ao, người cha tuổi teen lãnh 11 năm tù

THÀNH NHƠN
THÀNH NHƠN

TTO - Bực vợ và gia đình vợ, người cha 17 tuổi Nguyễn Văn Trọng đã quăng con trai 2 tuổi của mình xuống ao, cũng may mọi người đã cứu, bế được bé lên.

Bị cáo Nguyễn Văn Trọng tại tòa

Ngày 10-9, TAND tỉnh Đồng Tháp đã xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Trọng (17 tuổi, ngụ xã Tân Nhuận Đông, huyện Châu Thành tỉnh Đồng Tháp) 11 năm tù về hai tội giết người và trộm cắp tài sản.

Theo cáo trạng, ngày 9-9-2014 trong lúc cự cãi với vợ và mẹ vợ, bị cáo Trọng đã nhẫn tâm ném con ruột của mình là cháu Nguyễn Trọng Sang (2 tuổi) xuống ao nước trước nhà (ao sâu có bùn và ngâm nhiều cây gỗ).

Khi mọi người trong gia đình chạy đến nhảy xuống ao cứu bé Sang lên thì Trọng còn cầm dao đe dọa không cho ai ẵm cháu Sang mang đi.

Sau đó Trọng đem bé Sang về nhà cho mẹ ruột của mình nuôi dưỡng. Ngày hôm sau bé Sang bị sốt nặng nên được đưa đến bệnh viện đa khoa huyện Châu Thành điều trị. Tại đây các bác sỹ chuẩn đoán bé bị bệnh viêm phổi.

Ngoài ra, trong thời gian cơ quan công an tỉnh Đồng Tháp đang củng cố hồ sơ, điều tra việc Trọng ném con xuống ao thì Trọng lại tiếp tục thực hiện hành vi trộm cắp tài sản trị giá gần 4,5 triệu đồng.

THÀNH NHƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên