20/12/2014 20:20 GMT+7

Quảng cáo của Heidi Klum bị cấm vì “quá khêu gợi”

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Chính quyền thành phố Las Vegas (Mỹ) vừa ra lệnh cấm các bức ảnh quảng cáo của siêui mẫu nổi tiếng Heidi Klum cho một hãng điện tử vì “quá khêu gợi”.

Theo trang tin Daily Mail, Klum, 41 tuổi, ăn mặc mát mẻ, thậm chí khỏa thân hoàn toàn (nhưng các phần thân thể nhạy cảm nhất không phơi bày toàn bộ) trong các bức ảnh quảng cáo sản phẩm của Sharper Image. Bên cạnh đó là những khẩu hiệu đầy tính khiêu khích như: “Thứ gì giữ Heidi Klum trong phòng tắm?”.

Các bức ảnh quảng cáo này rất thu hút sự chú ý của dư luận ở các thành phố lớn tại Mỹ như New York hay Los Angeles. Tuy nhiên nhà chức trách Las Vegas cho biết các hình ảnh nhạy cảm này vi phạm quy định của thành phố. Đó là trong các bức ảnh có hình ngực phụ nữ.

Phản ứng lại, người phát ngôn Sharper Image khẳng định các bức ảnh Heidi Klum “đẹp”, “có tính thẩm mỹ cao” và không hề mang tính khiêu khích.

“Chúng tôi bị sốc vì các bức ảnh quảng cáo của Sharper Image có hình Heidi Klum bị cấm ở một nơi như Las Vegas” - giám đốc tiếp thị của Sharper Image Dari Marder bức xúc.

Las Vegas là trung tâm cờ bạc và ăn chơi nổi tiếng ở Mỹ. Giới truyền thông thường gọi thành phố này với biệt danh là Sin City (thành phố tội lỗi).

Khi chụp các bức ảnh, Heidi Klum khẳng định cô cảm thấy mình rất quyến rũ.

Đây không phải là lần đầu tiên hình ảnh quảng cáo của người mẫu nổi tiếng này bị cấm. Năm 2013, một tấm bảng quảng cáo chương trình Project Runway của Heidi Klum bị cấm ở Los Angeles.

Trong tấm bảng quảng cáo đó có ảnh Heidi Klum và người dẫn chương trình Tim Gunn cầm kim tiêm lớn, đứng cạnh các người mẫu khỏa thân.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên