25/01/2014 07:55 GMT+7

Quảng cáo bán tranh về Đại tướng không đúng chỗ

L.GIANG
L.GIANG

TT - Bạn đọc Ngô Xuân Nhuần - võ sư môn phái Nhất Nam ở Nghệ An - phản ảnh Quỹ Nhất Nam đã cắm bảng quảng cáo để bán tranh thơ tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại khu vực gần khu mộ Đại tướng ở Vũng Chùa (huyện Quảng Trạch, Quảng Bình) với giá 50.000 đồng/bản.

Họa sĩ trẻ làm clip tranh cát tiễn đưa Đại tướngLập kho tư liệu trên mạng về tang lễ Đại tướng

Theo ông Nhuần, việc làm này của Quỹ Nhất Nam hết sức phản cảm trước mắt dòng người vẫn ngày đêm về Vũng Chùa viếng Đại tướng.

Ông Lương Văn Luyến, giám đốc Sở Văn hóa - thể thao và du lịch Quảng Bình, cho biết Quỹ Nhất Nam chưa hề đăng ký đặt biển quảng cáo, bán tranh cũng như in ấn tranh thơ về Đại tướng ở Vũng Chùa. Như vậy việc làm đó của Quỹ Nhất Nam là sai, chưa kể việc lấy danh Đại tướng ra để làm tranh bán là không nên.

Ông Nguyễn Công Minh - chủ tịch Quỹ Nhất Nam, chủ nhiệm Câu lạc bộ võ cổ truyền Nhất Nam Vinh - cho biết quỹ này được các thành viên trong câu lạc bộ tự tổ chức và hoạt động nhằm có tiền làm từ thiện. Tuy nhiên, việc cắm bảng quảng cáo và bán tranh thơ về Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở khu vực Vũng Chùa có thể là việc làm chưa đúng nơi đúng chỗ. Ông Minh cho biết sẽ tháo dỡ bảng quảng cáo này.

L.GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên