31/03/2017 16:36 GMT+7

Quán quân Khởi đầu ước mơ tung MV Đón bình minh

Q.N.
Q.N.

TTO - Sau gần ba tháng đăng quang chương trình Khởi đầu ước mơ, quán quân Phạm Anh Duy vừa tung MV đầu tay mang tên Đón bình minh với thông điệp vô cùng tích cực.

Phạm Anh Duy biểu diễn ca khúc Đón bình minh trong buổi giới thiệu MV - Ảnh: S.P
Phạm Anh Duy biểu diễn ca khúc Đón bình minh trong buổi giới thiệu MV - Ảnh: S.P

Phạm Anh Duy là thí sinh trong đội của Khắc Hưng - Trung Quân trong cuộc thi Khởi đầu ước mơ - Dream High. Anh từng có màn chào sân rất ấn tượng tại cuộc thi này với tiết mục Liên khúc bướm đầy sáng tạo, vui nhộn và cũng là thí sinh đã chiến thắng tại mùa đầu tiên của cuộc thi.  

Tại cuộc thi, Khắc Hưng cũng đã dành ca khúc Đón bình minh cho "gà cưng" Phạm Anh Duy và anh chàng cũng đã thể hiện thành công, nhận được sự cổ vũ rất nhiệt tình từ khán giả. 

Từ thành công đó, Phạm Anh Duy cùng công ty quản lý Stars Park Entertainment đã quyết định và thực hiện MV cho ca khúc Đón bình minh này như một lời cám ơn đến những khán giả đã ủng hộ cũng như một cách chào sân đến bạn yêu nhạc.

Nhạc sĩ Khắc Hưng cho hay Đón bình minh là cái tên mang tính ẩn dụ với ngụ ý nếu chúng ta có ý chí và có nghị lực thì phía cuối con đường sẽ là “ánh sáng” của sự thành công.

Phần lời ca khúc cũng giống như chính hành trình cuộc sống của Phạm Anh Duy, tự mình bước đi trên con đường nghệ thuật và trải qua không ít khó khăn, thử thách cuối cùng cũng được “đón bình minh” một cách hiên ngang và tự hào. 

Trong MV này, Anh Duy đã mời thầy giáo Trần Bình Phục - Đại sứ truyền cảm hứng WeChoice Awards 2016, với hành trình sáu năm đứng lớp dạy 0 đồng cho các em nhỏ người dân tộc Khmer không biết chữ trên đảo Hòn Chuối, nằm trên vùng biển Tây Nam của tổ quốc, mặc cho căn bệnh ung thư đang "gây khó" cho bản thân.

Bên cạnh đó là hình ảnh của vận động viên khuyết tật môn cử tạ Lê Văn Công, cũng đồng thời là Top 10 nhân vật truyền cảm hứng WeChoice Awards 2016.

Anh là vận động viên Việt Nam đầu tiên đoạt huy chương vàng Paralympic, đồng thời lập kỷ lục thế giới trong môn cử tạ dành cho vận động viên người khuyết tật tại Rio de Janeiro vào năm 2016.

Phạm Anh Duy trong cuộc hành trình tím kiếm
Phạm Anh Duy trong cuộc hành trình tím kiếm "ánh bình minh" trong MV - Ảnh: S.P

Chia sẻ về ý tưởng hình ảnh MV, Phạm Anh Duy cho biết: “Sở dĩ Duy muốn mượn những hình ảnh của các  nhân vật nói trên là vì họ đều là những tấm gương vượt lên số phận phi thường, tượng trưng cho nghị lực vượt khó để bước lên đỉnh thần công của giới trẻ.

Duy cũng muốn tôn vinh những người đang làm công việc thiện nguyện một cách thầm lặng, một ngày nào đó hành động của họ sẽ được cộng đồng biết đến và tôn vinh, chúng ta chào đón và tôn vinh hình ảnh của chính họ, giống như cảm giác tuyệt vời khi được đón ánh bình minh vào mỗi sớm mai vậy”.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên