14/03/2016 12:11 GMT+7

Quan hệ với nữ sinh, thầy giáo xin nghỉ

NGỌC TÀI - SƠN LÂM
NGỌC TÀI - SƠN LÂM

TTO - Những ngày qua, phụ huynh và học sinh huyện Cao Lãnh, Đồng Tháp, xôn xao trước thông tin một giáo viên xâm hại nữ sinh lớp 11 nhưng trường không xử lý đến nơi đến chốn mà chỉ chấp nhận đơn xin nghỉ việc.

Trường THPT Cao Lãnh 1 - Ảnh: Ngọc Tài
Trường THPT Cao Lãnh 1 - Ảnh: Ngọc Tài

Ngày 14-3, trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Trần Thanh Liêm, giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Đồng Tháp, cho biết tin đồn trên bắt nguồn từ Trường THPT Cao Lãnh 1, huyện Cao Lãnh.

“Tuy nhiên, không có việc xâm hại mà là một giáo viên dạy toán trong trường có quan hệ với học sinh rồi tự viết đơn xin nghỉ”, ông Liêm cho biết.  

Ông Nguyễn Đức Điền, hiệu trưởng trường THPT Cao Lãnh 1, xác nhận vụ việc trên xảy ra vào cuối tháng 2-2016.

“Nữ sinh lớp 11 tại trường đã có đơn gửi lên lãnh đạo nhà trường cho rằng mình bị thầy D. xâm hại. Nhưng chỉ một ngày sau đó, em này đã rút đơn lại”, ông Điền nói.

Qua làm việc với Ban giám hiệu nhà trường, giáo viên D. đã thừa nhận mình có vi phạm đạo đức nhà giáo, đồng thời gửi đơn xin nghỉ việc và làm đơn xin rời khỏi Đảng.

Ông Điền cho biết nhà trường đã chấp nhận đơn xin nghỉ của giáo viên D., đồng thời chuyển nguyện vọng rời khỏi Đảng lên Huyện ủy Cao Lãnh xem xét.

“Nhà trường cũng không tiến hành xác minh thêm và cũng không biết xử lý kỷ luật thầy D. như thế nào vì nữ sinh trong vụ việc đã rút đơn tố cáo”, ông Điền nói thêm.

Nhà trường cũng đã thông báo vụ việc đến gia đình và làm công tác tư tưởng đối với nữ sinh trong vụ việc. Hiện tại em này vẫn đi học bình thường.

NGỌC TÀI - SƠN LÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên