01/05/2015 18:02 GMT+7

Doanh nghiệp tư nhân nối quán cơm Nụ Cười 2.000đ ra Ninh Thuận

CÔNG HOÀNG - VŨ THỦY
CÔNG HOÀNG - VŨ THỦY

TTO - Sáng 1-5, Doanh nghiệp tư nhân Hoa Sen đã khai trương quán cơm Nụ Cười 2.000 đồng/phần tại số 36A Ngô Gia Tự, Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận).

Cơm 2000 đồng/ phần nhưng vẫn đủ 4 món

Khách của quán là những người lao động nghèo. Chỉ bán với giá 2.000 đồng/phần cơm nhưng vẫn đầy đủ bốn món, có cả trái cây tráng miệng. Quán chủ yếu phục vụ người lao động nghèo.

Trong ngày khai trương, quán cơm Nụ Cười ở Phan Rang đã tiếp đón rất nhiều khách hàng là những người bán vé số, những người chạy xe ôm.

Có người còn nói khi đọc những tờ quảng cáo 2.000 đồng/phần cơm, họ không tin nên đến ăn thử xem sao.

Chị Trần Thị Trang, bán vé số ở chợ Thanh Sơn, nói: “Từ nay mỗi bữa ăn tui cũng tiết kiệm được 18 ngàn đồng. Mọi hôm tui phải mua một phần cơm 20 ngàn đồng. Giờ có quán này tụi tui rất đỡ. Được biết, thời gian đầu, quán cơm Nụ Cười chỉ phục vụ một tuần ba ngày (thứ hai, thứ tư, thứ sáu), mỗi buổi 100 phần cơm. Ngoài ra quán còn thêm 20 phần mì ăn liền trứng gà hoặc chả lụa miễn phí để những khách đến trễ còn chút gì đó có thể ăn được.

Quán cơm Nụ Cười tại Ninh Thuận

Quán được mở theo mô hình quán cơm Nụ Cười của nhà báo Nam Đồng tại TP.HCM. 

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Nam Đồng cho biết, việc giúp đỡ người nghèo, càng nhiều người chung tay gánh vác càng vui, vui hơn nữa khi thấy công việc của mình có người đồng cảm, san sẻ. 

Cũng theo ông Nam Đồng, đến nay Nụ Cười đã có 7 quán với 5 quán ở Sài Gòn và ngoài Nụ Cười ở Phan Rang sẽ có thêm Nụ Cười Sông Trà của Tỉnh đoàn Quảng Ngãi.

CÔNG HOÀNG - VŨ THỦY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên