18/05/2011 06:44 GMT+7

Quận Bình Thủy nhận một phần trách nhiệm

QUANG VINH - PHƯƠNG NGUYÊN
QUANG VINH - PHƯƠNG NGUYÊN

TT - Chiều 17-5, ông Lê Hoàng Nam - bí thư quận Bình Thủy, TP Cần Thơ - cho biết đại diện Sở Giao thông vận tải, quận Bình Thủy và Công ty CP Xây dựng công trình giao thông 586 đã đến thăm hỏi, chia buồn gia đình anh Dương Đắc Thắng về việc vợ và con anh tử nạn do cọc bêtông trên sông gãy đổ.

Quận Bình Thủy đã hỗ trợ anh Thắng 9 triệu đồng, Công ty CP Xây dựng công trình giao thông 586 hỗ trợ 20 triệu đồng. Ông Nam nói lãnh đạo quận rất đau xót và nhận một phần trách nhiệm trong việc chưa kiên quyết kiến nghị với cơ quan chức năng yêu cầu Công ty 586 nhổ cọc bêtông án ngữ giữa sông.

Đại tá Lê Thanh Chiến, trưởng Phòng cảnh sát giao thông đường thủy TP Cần Thơ, khẳng định Công ty 586 đã không đảm bảo các biện pháp an toàn giao thông, cụ thể là trụ bêtông đóng dưới sông nhưng không có biển báo hoặc đèn tín hiệu.

Chiều cùng ngày, một điều tra viên của Công an quận Bình Thủy cho biết đã yêu cầu đơn vị thi công cầu Bình Thủy 2 đục bỏ, giải tỏa cọc bêtông dưới lòng sông để tránh tai nạn có thể xảy ra.

QUANG VINH - PHƯƠNG NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Tai nạn giao thông