06/11/2014 09:54 GMT+7

Quách Tuấn Du Về chốn bình yên với Phật, đạo làm con

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO - Đêm 5-11, liveshow ca nhạc với chủ đề Về chốn bình yên của ca sĩ Quách Tuấn Du đã diễn ra tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh, TP.HCM.

Quách Tuấn Du trình diễn ca khúc Quy kính Phật đà - Ảnh: Quang Định

Điều đặc biệt của liveshow ca nhạc lần này là hơn một nửa ca khúc trong chương trình nói về Phật giáo. Đây là liveshow cá nhân kỷ niệm ca hát 15 của Quách Tuấn Du.

Trong đêm nhạc, Quách Tuấn Tu đã trình diễn những ca khúc về Phật giáo như: Đạo làm con, Chú Đại Bi, Mẹ từ bi, Tiếng kinh cầu xa, Việt Nam Phật giáo sáng ngời hào quang,…

Ngoài ra, anh còn song ca cùng các ca sĩ khách mời như: Lâm Vũ, Ngọc Sơn, Phi Nhung, Ưng Hoàng Phúc cùng các nghệ sĩ như Trường Giang, Thành Lộc, Cát Phượng.

Quách Tuấn Du còn song ca cùng Huyền Trân (The voice kids) ca khúc Ca dao mẹ, cùng nghệ sĩ Thành Lộc trình diễn ca khúc Cha yêu con, con trai. Quách Tuấn Du và Ưng Hoàng Phúc mang đến ca khúc Phật là ánh sáng từ hào quang.

Nhà thiết kế Nhật Dũng mang đến bộ sưu tập áo lam cách điệu thành trang phục áo dài duyên dáng trên nền bài hát Duyên dáng áo lam với sự trình diễn của các ca sĩ: Thùy Trang, Hiền Thục, Khánh Ngọc, Thanh Ngọc, Minh Thư, Khánh Loan và Ngọc Liên.

Nghệ sĩ Thành Lộc chia sẻ “ Một liveshow đầy ý nghĩa về tình yêu cha mẹ, tình yêu với đạo, với đời, giữa con người với con người, tình yêu đó làm cho con người mình ngày một hoàn thiện hơn, nghệ thuật hướng đến đạo và đời.”

Các khách mời nghệ sĩ hài Cát Phượng, Trường Giang, Minh Nhí và Quách Tuấn Du mang đến tiếng cười qua tiểu phẩm Tâm và Đạo.

Nam ca sĩ Quách Tuấn Du cho biết khi lên Sài Gòn lập nghiệp đã nhận ca sĩ Ngọc Sơn làm cha nuôi. Trong liveshow, hai cha con đã song ca hai ca khúc là Đạo làm conTình cha.

Quách Tuấn Du chia sẻ về dòng nhạc Phật giáo mà mình tổ chức liveshow: “Với dòng nhạc Phật giáo là dòng nhạc mới, Du mong quý vị khán giả hãy cùng giành thêm thời nữa để cảm nhận dòng nhạc Phật giáo nó hay đến mức nào”.

Quách Tuấn Du trình diễn ca khúc Mẹ tôi - Ảnh: Quang Định
Quách Tuấn Du và Huyền Trân trình diễn ca khúc Ca dao mẹ - Ảnh: Quang Định
Quách Tuấn Du và Ngọc Sơn trình diễn ca khúc Tình cha, Đạo làm con - Ảnh: Quang Định
Ca sĩ Hiền Thục trình diễn ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè - Ảnh: Quang Định
Ca sĩ Quách Tuấn Du và Thùy Trang trình diễn ca khúc Lạy Phật quan âm - Ảnh: Quang Định
Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc trình diễn ca khúc Chú Đại Bi - Ảnh: Quang Định
Cát Phượng, Quách Tuấn Du, Trường Giang và Minh Nhí trình diễn tiểu phẩm Tâm và Đạo - Ảnh: Quang Định
Thùy Trang, Hiền Thục, Khánh Ngọc, Thanh Ngọc, Minh Thư, Khánh Loan và Ngọc Liên trình diễn các trang phục thời trang của nhà thiết kế Việt Dũng trên nền bài hát Duyên dáng áo lam.

Ca sĩ Phi Nhung trình diễn ca khúc Mẹ từ bi - Ảnh: Quang Định

Quách Tuấn Du và nghệ sĩ Thành Lộc trình diễn ca khúc Cha yêu con, con trai - Ảnh: Quang Định
Quách Tuấn Du và Phi Nhung trình diễn ca khúc Nhành dương cứu khổ - Ảnh: Quang Định
QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên