04/12/2015 09:52 GMT+7

​Quách Phú Thành 2 năm đóng 6 phim

THỤC NGHI (Theo Channel. HK)
THỤC NGHI (Theo Channel. HK)

TTO - Thành danh trên nhạc đàn Hong Kong thập niên 90 với danh xưng một trong “Tứ đại thiên vương”, Quách Phú Thành tập trung hoạt động trên lĩnh vực điện ảnh trong hai năm 2015 và 2016.

 

Quách Phú Thành đăng trên mạng xã hội tấm hình “tay trong tay” với người yêu Phương Viên.

Năm nay, Quách Phú Thành tròn 50 tuổi nhưng vẫn thể hiện phong cách trẻ trung, lịch lãm trước ống kính, vẫn là nam chính trong các bộ phim điện ảnh ăn khách của Hong Kong.

Những năm gần đây, Quách Phú Thành đẩy mạnh hoạt động trên lĩnh vực điện ảnh, chỉ riêng năm 2015 anh đã có hai phim trình chiếu gồm Đạo sĩ hạ sơn (đạo diễn Trần Khải Ca) và Đạp tuyết tầm mai (đạo diễn Ông Tử Quang).

Ngoài ra, Quách Phú Thành còn có bốn bộ phim sẽ ra mắt vào năm 2016 gồm: Đại náo thiên cung – Tam đả Bạch Cốt Tinh (dự kiến chiếu ngày 8-2-2016), Trước khi trời sáng, Người hợp tác thanh xuân Hàn chiến II (đang quay).

 Quách Phú Thành trong phim Hàn chiến II (đang quay)

Riêng lĩnh vực ca hát, tuy đã 5 năm không phát hành album và 2 năm không tổ chức liveshow tại Hong Kong, nhưng Quách Phú Thành vẫn duy trì tiếng tăm trên nhạc đàn với những chuyến lưu diễn ở hải ngoại. Ttháng 4-2015, anh tổ chức 2 đêm nhạc ở cao nguyên Genting (Malaysia). Cuối tháng 10 vừa qua Quách Phú Thành tổ chức 2 đêm nhạc ở Singapore và đặc biệt là lần đầu tiên tổ chức đêm nhạc ở sân khấu Studio City Macao.

Cùng với sự nghiệp điện ảnh đang phát triển, cuộc sống tình cảm ở tuổi trung niên của Quách Phú Thành cũng rất được khán giả hâm mộ quan tâm. Ngày 2-12, Quách Phú Thành thông qua weibo post một tấm hình “tay trong tay” công khai mối quan hệ tình cảm với người mẫu Phương Viên (Moko) trong xe hơi với lời nhắc: “Lái xe như vậy phải lái chậm một chút”.

Quách Phú Thành lần đầu tiên tổ chức đêm nhạc ở sân khấu Studio City Macao.

Ngày 3-12, Quách Phú Thành xuất hiện tại một hoạt động quảng bá thương mại, anh thừa nhận đang hò hẹn với người mẫu Phương Viên: “Tôi chỉ muốn đổi một phương thức khác để hiểu về bạn gái, hi vọng được mọi người ủng hộ và chúc phúc”.

Dịp này, Quách Phú Thành cũng đính chính nói rõ, anh và Phương Viên chỉ mới quen nhau gần đây, không phải quen trước cả năm như bên ngoài suy đoán.

Người mẫu Phương Viên

Quách Phú Thành gia nhập làng giải trí 31 năm, anh vốn là người kín đáo trong chuyện tình cảm, thậm chí ngay cả Hùng Đại Lâm - bạn gái từng quen Quách Phú Thành 7 năm cũng chưa từng được anh công khai thừa nhận hoặc nắm tay công khai xuất hiện trước ống kính.

Phương Viên, bạn gái Quách Phú Thành, xuất thân là người mẫu, năm nay 27 tuổi, người Thượng Hải. Vào năm 2012, cô từng phát hành tập sách ảnh và sang Hong Kong tuyên truyền quảng bá cho sách ảnh này.

Trong làng giải trí Hoa ngữ, Phương Viên có biệt danh “Leah Dizon Thượng Hải” do có phong cách lai Tây và cũng có nét giống Angelababy (vợ của diễn viên Huỳnh Hiểu Minh).

THỤC NGHI (Theo Channel. HK)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên