14/01/2015 08:00 GMT+7

​Quà tặng sắc đẹp cho một nửa thế giới

Nguồn: Neptune
Nguồn: Neptune

Là một cô nàng mê làm đẹp, đôi khi bạn cũng muốn tận dụng hiểu biết của mình để lựa chọn cho mẹ, cho chị gái những sản phẩm nâng niu nhan sắc hiệu quả nhất.

Nhưng bạn cũng gặp không ít khó khăn, bởi làm đẹp cho mình đã khó, làm đẹp cho người lại càng khó hơn?

Vì lựa chọn đúng là phải hiểu bằng trái tim

Nếu bạn đang chọn một món mỹ phẩm để dành tặng mẹ, hẳn bạn sẽ cần quan sát những dấu hiệu tuổi tác như nếp nhăn, da khô, các vết nám, sạm...

Và đừng quên là quan sát chứ không có nghĩa là nhìn chằm chằm vào các nếp nhăn của mẹ rồi thốt lên những câu nói thể hiện sự đồng cảm để rồi lãnh “án treo” vì tội cố ý chạm vào nỗi đau của người khác nhé!

Và khi đi đến quyết định chọn mua một sản phẩm dành tặng cho người thân yêu, rất có thể bạn sẽ để tâm nhiều hơn đến những thương hiệu nổi tiếng, những sản phẩm được các ngôi sao đình đám khuyên dùng hay những sản phẩm đang là xu hướng thịnh hành nhất của mùa.

Giả sử bạn dành tặng cho mẹ một bộ mỹ phẩm giúp làm giảm nếp nhăn với 3 bước chăm sóc mỗi sáng và 7 bước chăm sóc mỗi tối thì đúng thật là một sự thách thức tính kiên trì không cần thiết.

Hay như khi bạn chọn một tuýp kem dưỡng da tay không mùi đặc trị nứt nẻ cho chị gái nhưng điều cô ấy thật sự quan tâm chính là một sản phẩm vừa giúp mềm da, vừa có mùi thơm quyến rũ.

Là một cô nàng quan tâm đến vẻ đẹp của mình, hẳn bạn cũng hiểu rằng: Không bao giờ có khái niệm hoàn hảo tuyệt đối trong công cuộc làm đẹp của phụ nữ, vậy nên những sản phẩm dù đắt nhất cũng chưa hẳn là phù hợp nhất, hay hiệu quả nhất.


Đôi lần, bạn cũng tự hỏi rằng liệu có một giải pháp tối ưu nào dành riêng cho vẻ đẹp của một nửa thế giới, trong đó có mẹ, có chị… và đương nhiên là có bạn nữa.

Bạn hẳn cũng đã để ý đến những loại mỹ phẩm làm đẹp kết hợp với trên 2 tác dụng “vừa A vừa B” luôn “lấy lòng” được hầu hết phái nữ.

Bởi lẽ đối với các chị em thì việc làm đẹp không bao giờ có giới hạn, vậy nên giả sử nếu có thể đáp ứng được nhu cầu chống nám mà còn có thể hỗ trợ chống nắng nữa thì rất đáng để ghi nhận.

Điều này giải thích cho lý do vì sao những loại nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên với những công dụng làm đẹp đa dạng đã và đang rất được chị em ưu ái, cụ thể là các loại dầu thực vật.

Và nếu như bạn đang băn khoăn rằng loại dưỡng chất vàng nào đang thu hút sự quan tâm của chị em phụ nữ gần đây nhất thì câu trả lời chính là dầu gạo. 


Không như các loại hoá mỹ phẩm có kết quả tức thì nhưng kèm theo tác dụng phụ chưa lường trước, dầu gạo chứa một lượng dồi dào các dưỡng chất chống ô-xi hóa tự nhiên như Gamma-Oryzanol, Vitamin E, Phytosterols,… góp phần quan trọng trong việc làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn, giảm rạn da, giúp cho làn da của phái đẹp duy trì được sự tươi trẻ và mịn màng.

Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, dưỡng chất Gamma-Oryzanol có trong dầu gạo sẽ phản ứng như một chất bảo vệ da khỏi các tia cực tím, giúp da tránh khỏi tình trạng sạm đen, bỏng đỏ…

Sức thuyết phục của nguyên liệu làm đẹp tự nhiên này còn ở hiệu quả đáng ngạc nhiên trong việc dưỡng tóc, phục hồi tóc hư tổn.

Và họ đã hài lòng với…


Dầu gạo cao cấp Neptune với nguồn dưỡng chất vàng mang lại hiệu quả làm đẹp vượt trội cho phụ nữ; được các mỹ nữ hàng đầu showbiz tin dùng như Hồ Ngọc Hà, Linh Nga, Thúy Hạnh, Xuân Lan...

Còn gì tuyệt hơn nếu món quà mà bạn dày công chọn lựa không chỉ thể hiện sự quan tâm, thấu hiểu mà còn thể hiện sự tinh ý của bạn cân đo đong đếm những tiêu chí đánh giá về một sản phẩm làm đẹp vừa an toàn, vừa hiệu quả?

Mỗi món quà tặng bao giờ cũng có ý nghĩa riêng của nó, song món quà mà bạn phải lựa chọn bằng cả trái tim bao giờ cũng đáng trân trọng hơn.

Nguồn: Neptune
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên