Tag: Quả cầu vàng 2017

Meryl Streep "đá xoáy" Trump khi nhận giải Quả Cầu Vàng

TTO - Minh tinh 67 tuổi khi được tôn vinh với giải Thành tựu trọn đời đã không tiếc lời chỉ trích khéo Donald Trump. Nhiều ngôi sao khác cũng có bài diễn văn ấn tượng và xúc động.

Quả cầu vàng 2017: Tình yêu và tiếng cười lên ngôi

TTO - Kết quả giải thưởng điện ảnh và truyền hình lần thứ 74 không nằm ngoài dự đoán của số đông nhà báo, bởi đây là cuộc bỏ phiếu từ chính những cây bút quốc tế chuyên về điện ảnh có tiếng nói tại Hollywood.

Lộng lẫy thảm đỏ Quả Cầu Vàng 2017

TTO - Đến hẹn lại lên, những sự kiện giải trí hàng đầu luôn thu hút sự quan tâm của công chúng. Chính vì thế, không thiếu các thương hiệu thời trang đình đám “mượn” danh ngôi sao hạng A ở Hollywood để tiếp thị những bộ cánh thời thượng lộng lẫy nhất.

Quả cầu vàng 2017: cuộc đua của hai mỹ nam Hollywood trùng tên

TTO - Hai mỹ nam trùng tên hiếm hoi ở Hollywood sẽ có cuộc đối đầu thú vị vào sáng thứ Hai (9-1) theo giờ Việt Nam, trong khuôn khổ giải thưởng Hiệp hội báo chí nước ngoài tại Hollywood - Quả Cầu Vàng.

Giải Quả Cầu Vàng 2016: Lại là La La Land với 7 đề cử

TTO - Phim tình cảm lãng mạn thể loại nhạc kịch của hai ngôi sao tài sắc Emma Stone và Ryan Gosling tiếp tục lập thành tích mới với hầu hết đề cử quan trọng ở giải Quả Cầu Vàng năm nay.