Tag: Quả bóng vàng Việt Nam 2022

Ban tổ chức Quả bóng vàng Việt Nam trao giải cho Rimario

Ban tổ chức giải thưởng “Quả bóng vàng Việt Nam 2022” đã phối hợp CLB B.Bình Dương trao giải “Cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất” cho tiền đạo Rimario Gordon ngày 7-3.

Quả bóng vàng luôn gây tranh cãi

Những tranh cãi về sự xứng đáng khi Văn Quyết được trao Quả bóng vàng Việt Nam 2022 chỉ là một trong vô vàn những cuộc tranh luận về chất cá nhân trong một trò chơi tập thể.

Giá Văn Quyết hành xử như... Messi

Không chơi nổi bật trong màu áo đội tuyển Việt Nam, nhưng tiền đạo Văn Quyết đã vượt qua Tiến Linh để giành "Quả bóng vàng Việt Nam 2022". Kết quả này dẫn đến tranh cãi...

Tiền đạo Huỳnh Như: 'Tôi chưa thực sự thành công ở Lank FC'

Tranh thủ quãng nghỉ ngắn ngày tại CLB, tiền đạo Huỳnh Như trở về Việt Nam thăm gia đình và dự lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2022.

Top 5 Quả bóng vàng Việt Nam 2022 gọi tên ai?

Sáng 27-1, báo Sài Gòn Giải Phóng - ban tổ chức giải thưởng "Quả bóng vàng Việt Nam 2022" - đã công bố top 5 và top 3 ở từng hạng mục. Quang Hải, Văn Hậu không có tên ở hạng mục dành cho nam.

Công Phượng và Xuân Trường không được đề cử 'Quả bóng vàng Việt Nam 2022'

TTO - Ngày 2-12, Ban tổ chức giải thưởng "Quả bóng vàng Việt Nam" - báo Sài Gòn Giải Phóng đã công bố danh sách đề cử các danh hiệu cao quý của bóng đá Việt Nam trong năm 2022. Đáng chú ý khi Công Phượng và Xuân Trường đều không có tên.