29/12/2017 10:29 GMT+7

PVF bàn giao cầu thủ cho 9 CLB

   S.H
S.H

TTO- Sau 8 năm đào tạo tại PVF (Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá VN), 22 cầu thủ thuộc khóa II đã được cấp giấy chứng nhận và chuyển giao về cho các CLB bóng đá chuyên nghiệp và hạng nhất quốc gia vào chiều 28-12.

Đại diện CLB SHB Đà Nẵng tiếp nhận bàn giao cầu thủ khóa II PVF. Ảnh: VĂN CHUNG

Lứa cầu thủ khóa II của PVF đã được tăng cường cho SHB Đà Nẵng (3 cầu thủ), XSKT Cần Thơ (4), Hà Nội (3), Sài Gòn (1), Nam Định (1), B Bình Dương (3). Các CLB ở Giải hạng nhất được bổ sung nhân sự từ PVF gồm: Huế (4 cầu thủ), Bình Phước (1), Đồng Tháp (2).

Thực hiện đúng tôn chỉ mục đích là đào tạo tài năng trẻ để cung cấp cầu thủ cho các đội tuyển quốc gia và các CLB chuyên nghiệp, PVF chuyển nhượng các cầu thủ này hoàn toàn miễn phí. Trong đó, nhiều cầu thủ thuộc khóa II vừa được bàn giao hiện đang khoác áo đội tuyển U-19 quốc gia và dành được quyền tham dự vòng chung kết Giải U-19 châu Á trong năm 2018.

Đây là lần thứ hai PVF bàn giao cầu thủ do mình đào tạo cho các CLB (lần đầu tiên vào năm 2016 với 13 cầu thủ trong đó có những cái tên đáng chú ý như Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng...).                                                                                                                     

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên