05/03/2014 05:20 GMT+7

Puyol chia tay Barcelona vào cuối mùa giải

H.LAM
H.LAM

TTO - Trung vệ Carles Puyol cho biết anh sẽ chia tay Barcelona vào cuối mùa giải năm nay sau 15 năm gắn bó.

Carles Puyol, 35 tuổi, đã không còn duy trì được phong đổ đỉnh cao do thường xuyên bị chấn thương. Cũng chính chấn thương khiến Carles Puyol không đóng góp được nhiều cho Barcelona ở mùa giải năm nay (mới chỉ ra sân 6 trận). Và sau một thời gian cân nhắc, Carles Puyol đã quyết định chia tay Barcelona sau khi mùa giải năm nay khép lại. 

Phát biểu trong cuộc họp báo tại sân Nou Camp, trung vệ Carles Puyol cho biết: "Tôi sẽ chia tay Barcelona sau khi mùa bóng kết thúc. Đội bóng biết về quyết định của tôi. Nó không có nghĩa là tôi sẽ rời Barcelona ngay hôm nay. Tôi vẫn còn 3 tháng để chơi bóng".

"Tôi chưa biết sẽ làm gì sau ngày 30-6. Tôi cần nghỉ ngơi và suy nghĩ rồi sau đó mới quyết định".

"Tôi muốn gửi lời cám ơn đến tất cà mọi người, từ Chủ tịch, HLV, các đồng đội, các thành viên của Barcelona, phương tiện truyền thông. Xin cám ơn tất cả các bạn vì những gì đã làm cho tôi". 

Carles Puyol trưởng thành từ lò đào trẻ của Barcelona và được đôn lên đội 1 vào năm 1999 dưới thời HLV Louis van Gaal. Trong 15 năm khoác áo Barcelona, Carles Puyol đã ra sân 593 trận, ghi 18 bàn thắng và cùng với CLB này giành cả thảy 21 danh hiệu.    

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên