19/04/2015 02:20 GMT+7

PSV vô địch Hà Lan sớm 3 vòng

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 19-4, bằng chiến thắng 4-1 trước Heerenveen, PSV Eindhoven đã đăng quang Giải vô địch Hà Lan mùa bóng 2014-2015 sớm ba vòng đấu.

Hai bàn của tiền đạo Luuk de Jong, cú sút phạt đẹp mắt của Memphis Depay và bàn thắng của Luciano Narsingh đã giúp PSV thắng Heerenveen 4-1. Trận thắng giúp PSV hơn đội nhì bảng Ajax 13 điểm trong khi tối đa Ajax chỉ có thể kiếm thêm được 12 điểm và khoảng cách này giúp PSV lần thứ 22 vô địch Hà Lan.

Đây cũng là lần đầu tiên kể từ năm 2008, PSV đăng quang ở giải quốc nội, chấm dứt 4 năm liên tiếp thống trị của Ajax. Đây cũng là chức vô địch quốc gia đầu tiên trên cương vị HLV của Philipp Cocu, người đã có bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ khi còn là cầu thủ.

Bàn thắng trong trận giúp cầu thủ 21 tuổi Depay tiếp tục dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 20 bàn. Bám sát theo anh là đồng đội Luuk De Jong, 19 bàn. Có thể nói Luuk de Jong đã hồi sinh tại PSV sau thời gian thi đấu không thành công trong màu áo Newcastle tại Giải ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Depay đang là mục tiêu săn đuổi của những đội bóng lớn của Anh như Manchester United hay Arsenal.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên