19/07/2014 07:29 GMT+7

PSG thất thủ trong trận giao hữu với Leipzig

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sáng 19-7, trong trận giao hữu chuẩn bị cho mùa bóng mới, đương kim vô địch Ligue 1, PSG đã thất thủ 2-4 trước đội bóng ở Giải hạng nhì của Đức Leipzig. Ở trận đấu khác, Manchester City thắng Hearts 2-1.

Trong hiệp một và đầu hiệp hai, PSG hai lần vượt lên dẫn trước do công của Ongenda (10') và Bahebeck (27') nhưng hai lần Leipzig đã gỡ hòa do công của Boyd (25') và Poulsen (51').

Vào thời điểm PSG đang dẫn trước 2-1, tiền đạo chủ lực của PSG là Ibrahimovic có cơ hội ngon ăn nhưng cú dứt điểm quá kém  của anh khiến đội nhà không thể nới rộng khoảng cách lên 3-1.

Sau khi có bàn gỡ, Leipzig tràn lên tấn công và tận dụng thành công sơ hở trong hàng phòng ngự của PSG để ghi bàn nâng tỉ số 3-2 ở phút 65, do công Thomalla. Hàng thủ PSG tiếp tục phạm sai lầm khi hậu vệ Marquinhos trong nỗ lực cản phá Hierlander đã đốt lưới nhà ở phút 77.

Trong một trận giao hữu khác, nhà tân vô địch Giải ngoại hạng Anh Manchester City (M.C)  giành thắng lợi 2-1 trước Hearts. Scott Sinclair mở tỉ số cho M.C ở phút 25 nhưng đến phút 56, họ bị Hearts gỡ hòa, do công của Sow. Bàn thắng ấn định tỉ số của M.C do công Kolarov thực hiện ở phút 80.

Đây là trận thắng đầu tiên của M.C trong loạt trận giao hữu trước mùa, sau trận thua Dundee 0-2 trước đó. Tuy nhiên, M.C đã chịu tổn thất lớn khi tiền đạo người Tây Ban Nha, Negredo phải rời sân trong hiệp một vì chấn thương.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: PSG Leipzig giao hữu MC Hearts