04/03/2018 01:11 GMT+7

​PSG tái lập khoảng cách 14 điểm với Monaco

H.LAM
H.LAM

TTO - Rạng sáng 4-3, ở vòng 28 Giải vô địch Pháp (Ligue 1), Paris Saint Germain (PSG) đã dễ dàng đá bại Troyes 2-0 trên sân khách để tái lập khoảng cách 14 điểm nhiều hơn so với đội xếp thứ hai Monaco.

Niềm vui của Di Maria sau khi mở tỉ số cho PSG. Ảnh: GETTY IMAGES

Trận này, HLV Unai Emery không tung ra sân đội hình mạnh nhất nhằm dưỡng sức cho trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Real Madrid vào giữa tuần sau. Dù chỉ thi đấu với đội hình 2 nhưng PSG vẫn vượt trội hoàn toàn so với Troyes - đội bóng đang đứng ở khu vực rớt hạng.

Tuy nhiên, do thiếu những ngôi sao ghi bàn hàng đầu như: Edinson Cavani, Neymar, Kylian Mbappe… nên dù áp đảo hoàn toàn và tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng phải đến hiệp 2 PSG mới xuyên thủng được mành lưới của Troyes.

Phút 47, xuất phát từ pha phá bóng không thành công của hậu vệ Troyes, Julian Draxler đoạt bóng thực hiện đường chuyền nhanh cho Di Maria phá bẫy việt vị thoát xuống lốp bóng qua người thủ thành Zelazny, mở tỉ số cho PSG.

Nkunku (phải) ăn mừng bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho PSG. Ảnh: GETTY IMAGES

Sau bàn thua, Troyes buộc phải dồn đội hình lên tấn công và việc tìm bàn thắng cũng trở nên dễ dàng hơn với các học trò HLV Emery. Phút 77, sau một loạt pha hãm thành, Daniel Alves đã có đường chuyền xé toang hàng phòng ngự Troyes cho Christopher Nkunku thoát xuống thực hiện pha sửa bóng vào góc xa hạ thủ thành Zelazny, ấn định chiến thắng 2-0 cho PSG.

Thắng trận này, PSG xây chắc ngôi đầu bảng với 74 điểm, đồng thời tái lập lại khoảng cách 14 điểm nhiều hơn so với đội xếp thứ hai Monaco.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên