16/08/2021 18:00 GMT+7

Prudential Việt Nam thắng lớn tại Insurance Asia Awards 2021

LINH LAN
LINH LAN

Prudential Việt Nam nhận giải thưởng kép, được vinh danh là Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm, và nhận giải Sản phẩm bảo hiểm mới của năm tại Insurance Asia Awards 2021.

Prudential Việt Nam thắng lớn tại Insurance Asia Awards 2021 - Ảnh 1.

Prudential Việt Nam nhận giải thưởng kép tại Insurance Asia Awards 2021

Tại sự kiện Insurance Asia Awards 2021 vừa diễn ra, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) được vinh danh với hai hạng mục giải thưởng lớn cho thị trường Việt Nam.

Điều này giúp doanh nghiệp đón năm thứ 3 liên tiếp được công nhận là "Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm" (International Insurer of the Year) và là năm thứ 2 liên tiếp công ty nhận giải "Sản phẩm bảo hiểm mới của năm" (New Insurance Product of the Year).

Insurance Asia Awards là giải thưởng thường niên tôn vinh những công ty bảo hiểm tại châu Á có các thành tựu nổi bật, sáng kiến kinh doanh mới mẻ và sáng tạo, mang lại giá trị bền vững cho khách hàng và góp phần cho sự phát triển chung của thị trường bảo hiểm. 

Hội đồng giám khảo của Insurance Asia Awards là những chuyên gia hàng đầu trong ngành bảo hiểm đến từ các tổ chức tài chính và kiểm toán độc lập, uy tín như Milliman, Deloitte, PwC, và Ernst & Young.

Ông Phương Tiến Minh, tổng giám đốc Prudential Việt Nam, chia sẻ: "Chiến lược của Prudential được xây dựng trên nền tảng lấy khách hàng làm trọng tâm. Chúng tôi rất vinh dự khi những nỗ lực trong hoạt động kinh doanh và đầu tư phát triển cộng đồng trong năm qua tiếp tục mang lại nhiều giá trị ý nghĩa cho khách hàng".

Chỉ tính riêng năm 2020, doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ này đã mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính cho hơn 1,6 triệu người dân Việt Nam với tổng chi trả quyền lợi bảo hiểm đạt mức 6.765 tỉ đồng, chiếm hơn 30% toàn thị trường.

Đại diện ban giám khảo Insurance Asia Awards nhận định: "Prudential cũng tiếp tục chứng tỏ vị thế là công ty bảo hiểm kiểu mẫu tại thị trưởng Việt Nam, luôn tiên phong sáng tạo và có kết quả kinh doanh tích cực giữa những tác động của đại dịch COVID-19. Sau một năm đầy thách thức, với nỗ lực đáng ngưỡng mộ trong đổi mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và thành quả tăng trưởng kinh doanh bền vững, Prudential hoàn toàn xứng đáng với cả hai giải thưởng trong năm nay".

Riêng về PRU-Hành Trang Vui Khỏe - sản phẩm được nhận giải “Sản phẩm bảo hiểm mới của năm”, ban giám khảo Insurance Asia Awards nhận định đây một sản phẩm độc đáo, có tính đột phá, mang đến tiện lợi cho khách hàng và vẫn đảm bảo phạm vi bảo hiểm.

Được biết PRU-Hành Trang Vui Khỏe mang đến giải pháp giúp khách hàng giảm gánh nặng tài chính khi bản thân hay gia đình có nhu cầu chăm sóc sức khỏe, với các quyền lợi điều trị đa dạng tại các cơ sơ y tế tại Việt Nam và Đông Nam Á. Tính đến tháng 6-2021, chỉ sau một năm từ khi ra mắt, hơn 100.000 hợp đồng được ban hành và gần 6.000 khách hàng được hưởng các lợi ích chăm sóc sức khỏe từ sản phẩm.

Với cam kết kiến tạo trải nghiệm người tiêu dùng, Prudential không ngừng số hóa toàn bộ quy trình bảo hiểm, với gần 100% hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và hơn 70% yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm được nộp trực tuyến. Nỗ lực này mang đến sự tiện lợi và đảm bảo khách hàng có một trải nghiệm xuyên suốt, an toàn, đặc biệt trong bối cảnh phức tạp của dịch bệnh.

Doanh nghiệp cũng tích cực ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và cho ra mắt ứng dụng PULSE by Prudential. Gần đây nhất, trước diễn biến phức tạp của làn sóng COVID-19 thứ tư, công ty cũng triển khai dịch vụ Khám sức khỏe thẩm định trực tuyến eDoctor, giúp khách hàng kết nối với các bác sĩ từ xa mà vẫn đảm bảo an toàn, thuận tiện. 

Song song phát triển kinh doanh, doanh nghiệp còn liên tục đầu tư phát triển cộng đồng với nhiều hoạt động ý nghĩa, đóng góp hơn 205 tỉ đồng trong giai đoạn 2011-2020.

Prudential phát hành hàng chục ngàn hợp đồng bảo hiểm trên nền tảng Shopee Prudential phát hành hàng chục ngàn hợp đồng bảo hiểm trên nền tảng Shopee

Đến nay đã có gần 50.000 hợp đồng điện tử của sản phẩm PRU-Bảo Vệ 24/7 được Prudential phát hành, riêng trên Shopee chiếm hơn một nửa. Điều này cho thấy sàn thương mại điện tử là mảnh đất màu mỡ, hợp thời để doanh nghiệp bảo hiểm phát triển.

LINH LAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên