15/06/2016 17:41 GMT+7

​Prudential khai trương 2 tổng đại lý tại TPHCM

Đ.N
Đ.N

TTO - Trong hai ngày 14 và 16-6, Prudential tiếp tục khai trương 2 văn phòng tổng đại lý (VPTĐL) theo tiêu chuẩn mới tại TP.HCM ở địa chỉ số 321 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3, và số 92 Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất, Q.12.

 

Như vậy, đơn vị này đã nâng tổng số mô hình VPTDL lên 10 VP trên toàn quốc, sau khi đã khai trương 8 VPTDL tại Quảng Ngãi, Đà Lạt, Bình Định, Đà Nẵng và Quảng Trị.

Bà Trần Thị Phương Lan, giám đốc quản lý VP chi nhánh Prudential miền Nam, cho biết các VPTDL là những mắt xích quan trọng giúp Prudential phục vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng tại địa phương.

“VPTĐL giúp cung cấp chất lượng dịch vụ tốt hơn, gia tăng nhiều trải nghiệm mới mẻ, yêu mến, tin cậy cho khách hàng đồng thời tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho người dân để tham gia lực lượng đại lý bảo hiểm chuyên nghiệp của Prudential”, bà Lan nói.

Đặc biệt,  theo ông Wilf Blackburn, tổng giám đốc Prudential, thông qua Hội khuyến học TP.HCM, với mỗi văn phòng khai trương đợt này, Prudential sẽ tặng 30 xe đạp cho học sinh nghèo (30 suất/ 1 văn phòng và 2 triệu đồng/1 suất) với tổng giá trị 120 triệu đồng và 60 xe đạp.

Như vậy, với 10 VPTDL khai trương đầu tiên, Prudential đã đóng góp 600 triệu đồng thông qua tài trợ 300 xe đạp cho học sinh nghèo tại khu vực miền Trung và TP.HCM.

Đ.N
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên