03/10/2014 08:00 GMT+7

​POSCO E&C kết nối hoạt động giao lưu văn hóa Việt – Hàn

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Từ ngày 01 đến 07/10/2014, tại Trung tâm Triển lãm Ảnh & Nghệ thuật – quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, đã diễn ra triển lãm giao lưu mỹ thuật Việt- Hàn.

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Hiệp hội Mỹ thuật hai nước Việt Nam và Hàn Quốc. Công ty Xây dựng POSCO E&C (Hàn Quốc) là nhà tài trợ chính cho sự kiện.

Triển lãm lần này giới thiệu 108 tác phẩm nghệ thuật đa dạng bao gồm cả hội họa cũng như điêu khắc với các chất liệu phong phú như: acrylic, màu nước, sơn mài, chất liệu tổng hợp và lụa. Thông qua các tác phẩm đặc sắc, ban tổ chức hy vọng sẽ đem đến cho người xem sự sáng tạo văn hóa nghệ thuật mới mẻ giữa hai nước. Đây cũng là dịp để giới nghệ sĩ hai nước gặp gỡ, giao lưu cùng hợp tác phát triển hơn nữa trong tương lai, đồng thời góp phần thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

8x6tbnef.jpg

Triểm lãm giao lưu mỹ thuật Việt - Hàn

Đại diện nhà tài trợ cho biết: POSCO E&C rất vinh dự được tham gia một chương trình giao lưu văn hóa quốc tế với tư cách là nhà tài trợ. Trải qua gần 20 năm hoạt động, công ty luôn tích cực tham gia công cuộc phát triển công nghiệp hạ tầng, hiện đại hóa đất nước của Việt Nam.

Bên cạnh đó là các hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và trở thành doanh nghiệp được yêu mến. Đây là lần đầu tiên POSCO E&C tài trợ cho một chương trình giao lưu văn hóa mang tầm cỡ quốc tế tại Việt Nam. POSCO E&C luôn hy vọng sẽ trở thành cầu nối cho các hoạt động giao lưu giữa Việt Nam và Hàn Quốc không chỉ trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật mà cả các hoạt động hợp tác phát triển khác trong tương lai.

POSCO E&C là doanh nghiệp xây dựng tổng hợp Hàn Quốc, hoạt động từ năm 1995 tại Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp/ năng lượng, dân dụng/ hạ tầng, kiến trúc và phát triển đô thị, với các dự án lớn như: đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai (phía Bắc)/ Long Thành – Dầu Giây (phía Nam), tổ hợp dự án gang thép Formosa (Hà Tĩnh), Trung tâm Thương mại Diamond Plaza (TP.HCM), đường sắt trên không Hà Nội,…

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên