Xe
11/06/2012 14:19 GMT+7

Porsche 911 của Lilo gặp tai nạn nghiêm trọng

MINH ĐĂNG (Theo USA Today)
MINH ĐĂNG (Theo USA Today)

TTO - Chiếc Porsche thuộc dòng xe thể thao 911 sang trọng của nữ diễn viên Lindsay Lohan đã gặp tai nạn nghiêm trọng trên đường cao tốc Pacific Coast Highway ở Santa Monica, bang California hôm 8-6 vừa qua, cảnh sát tại Santa Monica xác nhận.

Porsche 911 mới về Việt Nam giá hơn 7 tỉ đồngPorsche 911 mới ra lò đã gặp “hạn”

q2462XsG.jpgPhóng to
Porsche 911 của nữ diễn viên Lindsay Lohan tan nát phấn đầu sau tai nạn trên đường cao tốc - Ảnh: AP

Theo các bức ảnh chụp tại hiện trường, chiếc xe bị hư hỏng khá nặng với phần đầu xe bị bẹp rúm khi toàn bộ phần phía trước chịu lực va đập cực mạnh vì tông vào một chiếc xe tải 18 bánh phía trước, các mảnh vụn vẫn còn nằm rải rác trên đường.

Trong giới thiệu phiên bản mới nhất của dòng 911 năm 2011, Porsche cho biết 911 được cập nhật bản cải tiến an toàn mới, như sáu túi khí bảo vệ cả trong trường hợp tai nạn của Lilo. Ngoài ra, thân xe nhẹ được chế tạo từ sự kết hợp giữa hợp kim nhôm và thép siêu bền.

0ZnZIT8S.jpgPhóng to
XibDOtb0.jpg
VaBWb9ZE.jpg
Porsche 911 của Lilo tan nát nằm bên vệ đường cao tốc Pacific Coast Highway ở Santa Monica, bang California - Ảnh: AP

Cảnh sát vẫn đang điều tra để xác định nguyên nhân của vụ tai nạn.

Hiện chưa có bằng chứng chứng tỏ Lilo đã uống rượu hay tỉnh táo khi đang lái xe. Trong khi đó, sau tai nạn, Lilo được đưa đến bệnh viện bằng chiếc Cadillac Escalase. Trợ lý của cô đễn viên này cũng đến đó trong chiếc xe cứu thương.

Đại diện của Lindsay Lohan, Steve Honig cho biết: "Cô ấy khỏe và đã sẵn sàng để trở lại trường quay, không có ai bị thương nặng trong vụ tai nạn".

MINH ĐĂNG (Theo USA Today)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên