17/06/2014 04:08 GMT+7

Podolski tặng chiến thắng của tuyển Đức cho Schumacher

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TTO – Ngay sau chiến thắng đậm đà 4-0 trước Bồ Đào Nha ở trận ra quân bảng G rạng sáng 17-6 (giờ VN), tiền đạo tuyển Đức Lukas Podolski đã dành tặng chiến thắng này cho cựu tay đua Công thức 1 vô địch thế giới Michael Schumacher.

Thông tin người đồng hương Michael Schumacher hồi tỉnh sau 6 tháng hôn mê vì tai nạn trượt tuyết cuối năm ngoái đã tạo động lực cho tuyển Đức thi đấu tốt hơn. Và các học trò của HLV Joachim Loew để có chiến thắng đậm 4-0 trước Bồ Đào Nha của ngôi sao Cristiano Ronaldo.

Tiền đạo của CLB Arsenal Podolski đã chia sẻ trên tờ The Guardian (Anh) rằng: “Michael Schumacher là CĐV cuồng nhiệt của bóng đá. Tình hình sức khỏe tiến triển khả quan và sự hồi tỉnh của Michael Schumacher đã ngay lập tức nâng cao khí thế của các tuyển thủ Đức. Có thể, anh ấy đã xem hoặc biết được kết quả trận đấu”.

Podolski nói tiếp: “Michael Schumacher là người bạn thân của tôi. Michael Schumacher đã chiến đấu với chấn thương để cải thiện sức khỏe của mình. Nhận tin tốt từ một người bạn thân luôn có ích, không ít thì nhiều cũng mang lại chút hưng phấn cho bạn. Sau cùng, tôi muốn tặng chiến thắng này cho Michael Schumacher. Thậm chí, nếu tuyển Đức vô địch World Cup 2014 thì nó cũng sẽ được dành tặng cho người bạn của tôi”.

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên