17/04/2013 21:45 GMT+7

Pistorius chưa có kế hoạch trở lại thi đấu

K.B
K.B

TTO - Ngôi sao điền kinh người Nam Phi bị tố cáo giết bạn gái là Oscar Pistorius không có kế hoạch trở lại thi đấu ở các giải điền kinh quốc tế trong một tương lai gần.

TTO - Ngôi sao điền kinh người Nam Phi bị tố cáo giết bạn gái là Oscar Pistorius không có kế hoạch trở lại thi đấu ở các giải điền kinh quốc tế trong một tương lai gần.

Peet van Zyl - người đại diện của Oscar Pistorius nói với Hãng tin AFP: "Oscar không có kế hoạch trở lại thi đấu trong tương lai gần. Không có bất cứ kế hoạch nào cho Oscar thi đấu tại Anniversary Games (tạm dịch: Đại hội thể thao London)".

Đại hội thể thao London sẽ diễn ra trong ba ngày từ 26 đến 28-7 tại London để đánh dấu một năm lễ khai mạc Thế vận hội 2012 diễn ra trên sân vận động Olympic Park. Kỳ tranh tài này thu hút sự tham dự của những ngôi sao điền kinh hàng đầu thế giới, trong đó có huyền thoại người Jamaica Usain Bolt. Báo Telegraph (Anh) cho biết, Bolt nhận hơn 20.000 bảng (khoảng 700 triệu đồng) để xuất hiện tại sân vận động Olympic London.

Người đại diện của Oscar Pistorius đưa ra bình luận trên sau khi những nhà tổ chức Đại hội thể thao London cho biết, ngôi sao điền kinh người Nam Phi không được chào đón tham dự kỳ tranh tài này. "Tôi không muốn Đại hội thể thao London trở thành sự kiện để các phương tiện truyền thông phóng đại" - Chủ tịch Liên đoàn điền kinh nước Anh Ed Warner nói với AFP.

Tháng trước, "Người không chân" - biệt danh của Oscar Pistorius đã thắng tại phiên tòa xin đóng tiền tại ngoại sau vụ anh bị tố cáo giết bạn gái ngay ngày Lễ tình nhân. Quyết định của tòa án đã mở ra cánh cửa để anh có thể rời Nam Phi ra nước ngoài. Sau đó, xuất hiện một số tin đồn nói, Oscar sẽ trở lại thi đấu.

Tuy nhiên, người đại diện của Oscar nói, những gì Oscar tập trung hiện tại là "chuẩn bị và đối phó với tiến trình luật pháp" ở những phiên tòa sắp tới.

Oscar sẽ trở lại tòa vào ngày 4-6 tới.

K.B

K.B
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên