26/06/2012 18:42 GMT+7

Pique tự tin sẽ khóa chặt Ronaldo

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Trung vệ Gerard Pique vừa khiến các CĐV Tây Ban Nha an tâm bằng tuyên bố anh sẽ khóa chặt Cristiano Ronaldo trong trận bán kết sắp tới.

TTO - Trung vệ Gerard Pique vừa khiến các CĐV Tây Ban Nha an tâm bằng tuyên bố anh sẽ khóa chặt Cristiano Ronaldo trong trận bán kết sắp tới.

Pique và Ronaldo chẳng lạ gì nhau, thậm chí lại rất hiểu nhau bởi cả hai đã có một thời gian chơi cho M.U. Sang La Liga, Pique và Ronaldo trở thành kình địch của nhau trong hai màu áo Barca và Real Madrid. Và trong những trần cầu "siêu kinh điển" giữa hai đối thủ này những mùa bóng gần đây, Pique đã nhiều lần phong tỏa thành công Ronaldo và đó là lý do để anh tin rằng mình sẽ lại bắt chết ngôi sao này trong trận bán kết giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha sắp tới.

"Tôi và Ronaldo đã cùng chơi cho M.U trong 2-3 năm. Hai chúng tôi từng rất thân nhau, tôi và Ronaldo có mối quan hệ rất tốt" - Pique phát biểu trên tờ AS.

"Thật đặc biệt khi được đối đầu với những cầu thủ xuất sắc. Ronaldo đã chơi không được tốt ở những trận đấu tiên nhưng khi tìm được cảm hứng, anh ấy sẽ rất nguy hiểm. Ronaldo là một cầu thủ phi thường. Vì vậy, bạn không được để cho anh ấy bất kỳ khoảng trống nào. Và đó cũng là điều chúng tôi phải hạn chế tối đa trong trận đối đầu sắp tới".

Tây Ban Nha bất lợi hơn so với Bồ Đào Nha về số ngày nghỉ (ít hơn 2 ngày) nhưng Pique cho rằng điều đó sẽ không ảnh hưởng nhiều đến trận đấu sắp tới.

"Đó không phải là vấn đề lớn. Tây Ban Nha không hề kiệt sức. Bạn thấy đấy, vào cuối trận đấu với Pháp, chúng tôi vẫn kiểm soát thế trận theo ý của mình. Điều đó chứng tỏ chúng tôi không hề kiệt sức" - Pique cho biết thêm.

T.VĨ

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên