01/07/2015 15:23 GMT+7

Phương Thảo - Ngọc Lễ làm live show cùng hai con gái

TRÀ MY
TRÀ MY

TTO - Phương Thảo - Ngọc Lễ, cặp song ca rất được yêu mến sẽ cùng hai con gái là bé Na, bé Nấm thực hiện live show đầu tiên tại Việt Nam, sau hơn 10 năm xa quê.

Phương Thảo - Ngọc Lễ cùng hai bé Na, Nấm - Ảnh: Thế Danh

Xuất hiện một cách nhẹ nhàng, tay trong tay trò chuyện và đùa giỡn cùng các con trong buổi giới thiệu live show, Phương Thảo và Ngọc Lễ, dù trên sân khấu hay ngoài đời thực vẫn tạo cho người ta cảm giác họ thật sự là một cặp đôi dành cho nhau. Họ vẫn luôn dành cho nhau lời cảm ơn vì đã tìm thấy nhau trong âm nhạc và song hành trong đời sống riêng tư. 

Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp với rất nhiều ca khúc được yêu mến như Cafe một mình, Xe đạp ơi, Con gái, Ba ngọn nến lung linh..., Phương Thảo - Ngọc Lễ quyết định tạm khép lại những hoạt động âm nhạc của mình để chăm sóc cho hai con. 

Live show lần này sẽ tái hiện lại chặng đường âm nhạc trước và sau khi Phương Thảo - Ngọc Lễ song hành. Đặc biệt hơn, hai bé Na và Nấm cũng sẽ trình diễn những ca khúc do mình tự sáng tác trên sân khấu lớn.

"Lễ luôn tôn trọng sở thích của các con. Hai năm trở lại đây, hai bé bày tỏ niềm yêu thích đặc biệt với âm nhạc nên chúng tôi tạo điều kiện để các con học nhạc. Đến nay, Na đã sáng tác được nhiều bài hát, còn Nấm thì cũng đã sáng tác được ca khúc đầu tiên", Ngọc Lễ tự hào nói về hai con của mình. 

Hai người con gái của Phương Thảo - Ngọc Lễ trả lời tại buổi họp báo - Ảnh: T.L

Dù không thật sõi tiếng Việt nhưng bé Na, giọng ca lảnh lót góp giọng trong ca khúc "Ba ngọn nến lung linh" ngày nào cũng đã kịp chia sẻ về sáng tác mới của mình là Yêu hay không yêu, một ca khúc nhạc điện tử được viết gần đây và sẽ được trình diễn trong liveshow.

"Con cảm thấy vừa sợ, vừa vui. Lúc trước lên sân khấu, con không biết gì cả nên con không sợ. Bây giờ, con biết rồi nên sợ hơn nhưng con nghĩ là sẽ rất thú vị”, bé Na nói. 

Đạo diễn Vũ Thành Vinh cho biết liveshow Dấu ấn Phương Thảo - Ngọc Lễ lần này sẽ diễn ra ở không gian ấm cúng của phim trường Hãng phim Giải phóng, thay vì không gian rộng lớn là nhà thi đấu Nguyễn Du như những chương trình trước.

"Tình cảm của ca sĩ, nhạc sĩ Phương Thảo - Ngọc Lễ đã mang đến sự đồng cảm cho biết bao thế hệ sinh viên, gia đình Việt Nam,  vượt xa giới hạn của âm nhạc. Chính vì vậy, liveshow lần này, chúng tôi muốn tổ chức trong một không gian ấm cúng, gần gũi với những câu chuyện âm nhạc chân thành, cảm xúc và gần gũi nhất", ông Vinh cho biết ý định thực hiện chương trình. 

Khách mời tham gia chương trình là ca sĩ Phương Thanh, Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh và một ca sĩ chưa được tiết lộ. 

Liveshow Dấu ấn Phương Thảo - Ngọc Lễ diễn ra vào lúc 20g ngày thứ Bảy, 4-7 tại Hãng phim Giải Phóng (TP.HCM), THTT trên kênh VTV9, VTV-Huế, Đài PT-TH Lâm Đồng và một số đài địa phương khác.
TRÀ MY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên