08/11/2012 06:05 GMT+7

Phương Hồng Thủy với Tâm sự cô đào hát

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TT - NSƯT Phương Hồng Thủy sẽ kỷ niệm 34 năm theo nghiệp hát của mình bằng đêm diễn Tâm sự cô đào hát vào tối 9-11 tại phòng trà Nam Quang trong chương trình Cải lương phòng trà.

E3yopwce.jpgPhóng to

NSƯT Phương Hồng Thủy - Ảnh: Nguyễn Lộc

Gương mặt đào thương được nhiều khán giả cải lương mộ điệu này chia sẻ: “Tôi không dám gọi đêm diễn này là live show, chỉ xem đó như là đêm tâm tình giữa Phương Hồng Thủy với bạn bè đồng nghiệp, với khán giả thân thương. Hồi nào giờ tôi chưa bao giờ dám làm chương trình riêng cho mình, nhờ sự ủng hộ của mọi người mới có chương trình này và có lẽ đó cũng là chương trình duy nhất nên tôi mong đêm diễn suôn sẻ và có nhiều kỷ niệm đẹp”.

Trong đêm diễn này, Phương Hồng Thủy và người bạn diễn ăn ý - NSƯT Vũ Linh sẽ cùng diễn các trích đoạn Lan và Điệp, Duyên kiếp. Hai nghệ sĩ kịch nói Tú Trinh và Đại Nghĩa sẽ diễn chung với Phương Hồng Thủy vở Sông dài. Soạn giả Hoàng Song Việt viết riêng ca cảnh Tâm sự cô đào hát nói về cuộc đời và những vai diễn nổi bật dành tặng Phương Hồng Thủy. Ngoài ra, đêm diễn còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ: Út Bạch Lan, Thoại Mỹ, Hữu Quốc, Kim Tiểu Long, Vũ Luân, Tú Sương...

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên