20/01/2016 15:57 GMT+7

Phương Hồng Ngọc về nước trình diễn sau 30 năm

T.M
T.M

TTO - Các nghệ sĩ sẽ cùng hội ngộ trong chương trình Tình khúc vượt thời gian: Hạnh phúc đầu xuân với những ca khúc chúc xuân may mắn, an lành. Trong đó, đặc biệt có sự xuất hiện của Phương Hồng Ngọc.

Diễn viên Quý Bình, nữ ca sĩ Phương Hồng Ngọc và MC Quỳnh Hoa (từ trái qua) - Ảnh: MC

Nữ ca sĩ Phương Hồng Ngọc xa quê hơn 30 năm và đây là lần đầu tiên chị trở lại đón tết nguyên đán ở quê nhà. 

Tình khúc vượt thời gian cũng là sân khấu ca nhạc đầu tiên mà chị chọn lựa để tái ngộ công chúng. Phương Hồng Ngọc gửi đến khán giả hai ca khúc là Nếu xuân này vắng anhMộng chiều xuân.

“Sống ở nước ngoài mấy chục năm, hết chăm con rồi đến chăm cháu. Đến hôm nay thấy mừng vì chúng đã lớn nên mình thoát khỏi cảnh cô nuôi dạy trẻ và trở về để đi hát trở lại", nữ ca sĩ vui vẻ nói.

Xuân Phú, người vừa ra mắt album nhạc xuân cũng mang đến khán giả hai ca khúc, trong đó có một sáng tác của nhạc sĩ Vũ Thành An, phổ thơ Nguyễn Đình Toàn là Em đến thăm anh đêm 30. Đây là bài hát mới được cấp phép phổ biến trở lại trong thời gian gần đây.

Khán giả của Tình khúc vượt thời gian cũng được nghe lại những ca khúc xuân nổi tiếng qua nhiều thế hệ qua tiếng hát của ca sĩ Phương Dung, Bảo Yến, Ngọc Sơn, Sơn Tuyền, Quang Dũng, Hà Vân, Bảo Châu...

Dẫn chuyện trong chương trình lần này là MC Quỳnh Hoa và diễn viên Quý Bình. 

Chương trình Tình khúc vượt thời gian: Hạnh phúc đầu xuân phát sóng lúc 21g ngày 23-1 trên kênh VTV9.

*Như Hảo hát Khi đã yêu sau 15 năm xa xứ

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên