19/01/2016 08:12 GMT+7

Như Hảo hát 
Khi đã yêu sau 15 năm xa xứ

KIM LAN
KIM LAN

TT - Sau khi thành danh và cả sau 15 năm xa xứ, lần đầu tiên Như Hảo - giọng ca đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình năm 1992 - hát tại quê nhà Tây Ninh.

Như Hảo
Như Hảo

Đêm nhạc mang tên Khi đã yêu sẽ diễn ra tối 23-1 tại 611 Cách Mạng Tháng 8, P.3, TP Tây Ninh. Đây cũng là dịp giỗ hai năm của cha Như Hảo, sinh thời ông luôn mong mỏi được một lần nghe lại con gái út cưng hát trên quê hương.

“Cho đến cuối năm kia trong cơn bàng hoàng bay về đưa tang ba, Hảo mới chợt ngậm ngùi nhớ rằng vẫn thầm nợ ông một đêm nhạc, một đêm hát ngay chính nơi Hảo được sinh ra, được ba mẹ nuôi dưỡng và truyền dạy cho niềm đam mê ca hát...” - Như Hảo tâm sự.

“Lên sóng” HTV trở lại hồi tháng 8-2015 nhân chương trình kỷ niệm 25 năm Tiếng hát truyền hình, gặp lại khán giả, bạn nghề, bạn học... Hảo khá bất ngờ vì còn nhiều người nhớ và yêu thích những “bài ca đi cùng năm tháng”: Thành phố tình yêu và nỗi nhớ, Mẹ, Người mẹ của tôi, Mùa xuân bên cửa sổ...

Nhiều người tỏ ý tiếc nuối và ủng hộ Như Hảo hát lại. “Hảo chợt nghĩ phải hát tặng mẹ khi mẹ còn khỏe, còn khóc cười với mình”. Vậy là một mini show tại Tây Ninh được ấp ủ... Và những người bạn cùng lớp cùng trường, cùng lớn lên theo những mùa thi tiếng hát học trò “Hoa phượng đỏ” sẽ quây quần bên Như Hảo trong đêm nhạc này. 

KIM LAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên