07/12/2014 11:02 GMT+7

Phong độ và đẳng cấp đêm dấu ấn Bảo Yến

TIẾN LONG
TIẾN LONG

TTO - Ở tuổi gần 60, ca sĩ Bảo Yến vẫn giữ được cả phong độ lẫn đẳng cấp của một ca sĩ làm say mê nhiều thế hệ khán giả.

Phong cách biểu diễn đầy sang trọng của ca sĩ Bảo Yến - Ảnh: Tiến Long

Ở tuổi 56 nhưng khán giả vẫn thấy trên sân khấu một Bảo Yến đẹp sang trọng, biểu diễn đầy chất lửa, cuốn hút khán giả. Một đêm diễn mà khán giả được thưởng thức trọn những bài hát đã đóng dấu tên tuổi một thời của ca sĩ Bảo Yến.

14 tiết mục, từ những tình khúc Thư tình cuối mùa thu, Chuyện hợp tan, Ở hai đầu nỗi nhớ, Mưa trên phố Huế, Yêu em dĩ vãng, Vì sao cô đơn... cho đến những bản nhạc ngoại một thời làm mưa làm gió các sân khấu Sài Gòn những năm 1980 Bang bang, Hotel California, Funky town, I hate myself for lovin' you, Voulez vous.

Ngoài ca sĩ Hiền Thục, Đức Tuấn, hai con trai của Bảo Yến cũng đã cùng mẹ biểu diễn trong live show. Và phải nói rằng để có đêm diễn đầy ấn tượng, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả vốn đã rất yêu mến Bảo Yến phải kể đến sự góp sức của chồng, em trai, hai con trai của nữ ca sĩ.

Một thông tin khiến nhiều người hâm mộ Bảo Yến không khỏi xuýt xoa, tiếc nuối khi ca sĩ chia sẻ đến năm 60 tuổi sẽ không đi hát nữa.

Tiết mục Ở hai đầu nỗi nhớ - Ảnh: Tiến Long
Hai con trai Khải Ca (trái) và Bảo Châu (phải) biểu diễn trong live show của mẹ - Ảnh: Tiến Long
Ca sĩ Khải Ca song ca cùng mẹ đầy ấn tượng - Ảnh: Tiến Long
Gần 60 tuổi, những phong cách biểu diễn của Bảo Yến vẫn đầy máu lửa - Ảnh: Tiến Long

 

TIẾN LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên