31/03/2017 17:24 GMT+7

Phòng cảnh sát ma túy phá 8 vụ trong khoảng 45 ngày

SƠN BÌNH
SƠN BÌNH

TTO - Trưa 31-3, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong đã đến động viên, tặng quà cho cán bộ chiến sĩ Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) Công an TP.HCM, trước những thành tích nổi bật của PC47 thời gian qua.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong nghe lãnh đạo Phòng PC47 báo cáo - Ảnh: SƠN BÌNH
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong nghe lãnh đạo Phòng PC47 báo cáo - Ảnh: SƠN BÌNH

Đại tá Hồ Tự Sang, trưởng Phòng PC47 Công an TP.HCM, cho biết từ giữa tháng 2 đến 30-3-2017, PC47 đã phối hợp một số đơn vị, đấu tranh khám phá 8 vụ, bắt 64 đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma túy.

Tang vật thu giữ hơn 34,3kg ma túy tổng hợp, 1.000 viên thuốc lắc, 3 súng hơi bắn đạn chì, 11 xe máy, 2 xe ôtô, 14 điện thoại di động, hơn 3,3 tỉ đồng cùng nhiều tang vật liên quan khác. Kết quả đã khởi tố 30 đối tượng, chuyển cho địa phương xử lý 34 đối tượng.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong cho biết cán bộ chiến sĩ Phòng PC47 đã đạt được những thành tích rất đáng trân trọng, được lãnh đạo nhiều cấp đánh giá rất cao. Đặc biệt việc phá án ma túy rất khó khăn, nguy hiểm, nhiều cán bộ chiến sĩ phải mật phục, âm thầm theo dõi một thời gian rất dài mới có thể phá án thành công.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong đã tặng quà (100 triệu đồng) cho cán bộ chiến sĩ Phòng PC47. “Đây là món quà của TP tặng các đồng chí, nó mang tính chất động viên, khen thưởng là chính, chứ so với công sức và những khó khăn mà các đồng chí phải tích cực làm việc để đạt được thành tích thì không đáng là bao”, ông Phong nói.

SƠN BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên