05/11/2012 16:00 GMT+7

Phong cách đồng quê lên ngôi

KHÁNH NGỌC (Theo Instyle)
KHÁNH NGỌC (Theo Instyle)

TTO - Lễ trao giải âm nhạc của Hiệp hội Âm nhạc đồng quê (Country Music Association Awards - CMA Awards) lần thứ 46 vừa khép lại ở Nashville, Mỹ. Những ngôi sao nhạc đồng quê đã trình diễn những bộ trang phục lộng lẫy đang là xu hướng mốt nhất trong mùa này.

Huấn luyện viên The Voice thống lĩnh giải nhạc đồng quê

vxOWW7LH.jpgPhóng to

1. Taylor Swift

bV6Vb2eH.jpgPhóng to

Swift trình diễn trên sân khấu Nashville nhạc phẩm Begin again trong bộ đầm voan màu đỏ cam ngọt ngào, tha thướt như nàng công chúa, một phong cách rất riêng của cô ca sĩ nhạc đồng quê nổi tiếng này.

2. Miranda Lambert

qyBxJq6q.jpgPhóng to

Lambert hát ca khúc Fastest girl in town trong chiếc áo không vai rực rỡ sắc màu, quần da bó sát, giày ống cổ cao. Nữ ca sĩ trong trang phục đầy chất cao bồi này đã lãnh giải nữ ca sĩ của năm trong dịp trao giải năm nay.

3. Carrie Underwood

PWSCkjHY.jpgPhóng to

Nữ ca sĩ "nóng" nhất đêm trao giải đã trình bày ca khúc Blown away trong bộ đầm màu xám điểm hạt đá lấp lánh và đuôi dài tha thướt, thắt lưng bạc mảnh mai tôn thêm dáng đẹp thon thả.

4. Faith Hill

vcpJRAGF.jpgPhóng to

Nữ hoàng nhạc đồng quê trông vô cùng giản dị trong trang phục quần da đen bó sát, áo chẽn và áo khoác trắng khi cô trình diễn bản nhạc American heart ở buổi lễ trao giải.

5. Kelly Clarkson

eanSJmGI.jpgPhóng to

Kelly Clarkson tỏa sáng trên sân khấu trong bộ đầm dài tay hai màu đỏ và xanh hải quân thêu hoa văn kim tuyến vàng đồng vô cùng lộng lẫy khi cô trình diễn bản nhạc Don't rush.

6. Ban nhạc Perry

LJxOkOrl.jpgPhóng to

Ban nhạc Perry trình diễn phong cách rock với bản nhạc mới nhất của họ Better Dig trong trang phục sơmi trắng và quần đen ôm sát, giày bốt cổ cao, đẹp một cách giản dị.

7. Willie Nelson

pKyy1JRf.jpgPhóng to

Huyền thoại âm nhạc đồng quê Willie Nelson đã là một ngôi sao thật sự trong đêm trao giải. Trang phục của ông mang đậm nét âm nhạc đồng quê và đầy nam tính.

8. Faith Hill và Tim McGraw

XGKsOnZa.jpgPhóng to

Faith và chồng cô, Tim McGraw trong trang phục đen đồng bộ. Faith vẫn trung thành với chiếc quần da ôm sát phối với áo kiểu màu đen rộng. Còn Tim McGraw trông vừa bụi bặm với chiếc mũ cao bồi, vừa lịch lãm trong bộ vest đen cắt khéo và đôi giày da cổ điển bóng lộn.

KHÁNH NGỌC (Theo Instyle)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên