10/05/2016 18:31 GMT+7

Phó thủ tướng Vương Đình Huệ tiếp xúc cử tri Hà Tĩnh

VĂN ĐỊNH - TRƯỜNG TRUNG
VĂN ĐỊNH - TRƯỜNG TRUNG

TTO - Ngày 10-5, Phó thủ tướng Vương Đình Huệ cùng các ứng cử viên đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.

Phó thủ tướng Vương Đình Huệ trao đổi với cử tri huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh - Ảnh: Văn Định
Phó thủ tướng Vương Đình Huệ trao đổi với cử tri huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh - Ảnh: Văn Định

Tại buổi tiếp xúc, Phó thủ tướng Vương Đình Huệ cho biết nếu được cử tri tín nhiệm bầu vào Quốc hội, ông sẽ cùng với các thành viên của Chính phủ xây dựng Chính phủ trong sạch, liêm chính, một Chính phủ vì dân, phục vụ nhân dân, làm trọn trách nhiệm tham mưu và quyết định những vấn đề quan trọng trong ổn định kinh tế.

Phó thủ tướng hứa sẽ tái cơ cấu các lĩnh vực trọng điểm về nợ công, nợ xấu, hệ thống tài chính ngân hàng và các lĩnh vực khác của nền kinh tế. Đồng thời đóng góp tăng cường về quốc phòng an ninh, kiên quyết bảo vệ toàn vẹn chủ quyền của đất nước, không ngừng chăm lo cho đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân, nhất là đồng bào vùng sâu vùng xa, người có công với cách mạng...

Nhiều cử tri bày tỏ các ứng cử viên phải tích cực đấu tranh phòng chống tham nhũng, cần phải cải cách hành chính ở cơ sở vì vẫn còn tình trạng sách nhiễu, cán bộ chỉ hứa mà không làm cho dân.

Thay mặt các ứng cử viên, Phó thủ tướng Vương Đình Huệ tiếp thu các kiến nghị, đề xuất của cử tri. Phó thủ tướng đề nghị lực lượng chức năng quan tâm, đảm bảo công tác an ninh trên địa bàn, nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu, của hệ thống chính trị trong việc chăm lo giải quyết sinh kế cho người dân.

VĂN ĐỊNH - TRƯỜNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên