13/11/2016 16:31 GMT+7

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhặt rác, trồng cây cùng sinh viên

HÀ THANH - NAM TRẦN
HÀ THANH - NAM TRẦN

TTO - Ngày 13-11, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trong bộ trang phục giản dị phát động chiến dịch “Tử tế với môi trường” cùng 500 sinh viên tham gia nhặt rác, trồng cây quanh hồ Linh Đàm (Hà Nội).

Thủ tướng Vũ Đức Đam tham gia trồng cây, nhặt rác làm sạch môi trường cùng các bạn trẻ trong chiến dịch “Tử tế với môi trường” ngày 13-11 - Ảnh: Ban tổ chức
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tham gia trồng cây, nhặt rác làm sạch môi trường cùng các bạn trẻ trong chiến dịch “Tử tế với môi trường” ngày 13-11 - Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Chương trình nằm trong chuỗi chiến dịch “Nhảy! Vì sự tử tế” do CLB Liên kết trẻ Trung ương Đoàn phối hợp với CLB Môi trường xanh chùa Pháp Vân, nhóm dự án Dance for kidness Việt Nam tổ chức.

Tham gia chương trình, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam xuất hiện giản dị, gần gũi cùng các bạn sinh viên tình nguyện và người dân xung quanh khu vực hồ Linh Đàm dọn rác, trồng cây làm cho môi trường xanh, sạch đẹp hơn.

Tại chương trình, Phó Thủ tướng mong muốn thế hệ trẻ cần quan tâm nhiều hơn đến việc làm, hoạt động để nhân lên những hành động đẹp trong cộng đồng xã hội.

Anh Đỗ Đức Duẩn, trưởng ban tổ chức chiến dịch cho biết, hoạt động “Tử tế với môi trường” nằm trong tổng thể chiến dịch “Nhảy! Vì sự tử tế” nhằm lan tỏa sâu rộng hơn về thông điệp tử tế. Không chỉ tử tế với chính mình và mọi người xung quanh trong cách ứng xử mà còn phải tử tế với môi trường tự nhiên xung quanh. Đồng thời mong muốn đánh thức ý thức, tinh thần trách nhiệm của giới trẻ trong việc bảo vệ môi trường, hướng đến một môi trường xanh, sạch và an toàn”.

HÀ THANH - NAM TRẦN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên