02/07/2015 11:22 GMT+7

“Xử lý ngay vụ đổ hóa chất phá đường ở Quảng Bình”

HÀ BÌNH
HÀ BÌNH

TTO - Sáng 2-7, Phó thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã yêu cầu lãnh đạo tỉnh Quảng Bình phải xử lý ngay vụ đổ hóa chất phá đường.

Sáng 2-7, Văn phòng Chính phủ đã tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết công tác trật tự an toàn giao thông sáu tháng đầu năm 2015, triển khai kế hoạch công tác sáu tháng cuối năm do Phó thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chủ trì với sự tham dự của lãnh đạo các địa phương, bộ, ngành.

Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

Tại cuộc họp, Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nói: “Hôm nay có anh Hoài (ông Nguyễn Hữu Hoài - PV), chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình ở đây. Vụ rải hóa chất phá hoại đường phải giao cho công an chỉ đạo điều tra xử lý ngay hành vi phá hoại công trình giao thông. Cạnh tranh như thế, làm như thế sao được các đồng chí? Anh Hoài chỉ đạo ngay nhé”.

Trước đó, như Tuổi Trẻ đã thông tin, liên tục trong hai ngày 23 và 24-6, trên một số đoạn quốc lộ 1 qua Quảng Bình xuất hiện hiện tượng mặt đường bêtông nhựa bị nhũn khi có xe trọng tải lớn đi qua. Những điểm này bị đổ xuống một thứ chất lỏng có mùi xăng, bột trắng.

Sở GTVT Quảng Bình đã kiểm tra hiện trường và báo cáo lên Bộ GTVT. Công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) đã lấy mẫu nhựa tại các điểm này để xét nghiệm, tìm hiểu nguyên nhân.

Được biết, ở hai gói thầu này, Công ty cổ phần Tập đoàn Sơn Hải cam kết bảo hành đường đến năm năm. Những đơn vị khác chỉ cam kết bảo hành trong thời hạn một năm…

HÀ BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên