23/06/2012 10:02 GMT+7

"Phố đèn đỏ" ế ẩm mùa Euro

T.PHÚC
T.PHÚC

TT - Đúng với dự đoán của trưởng ban tổ chức VCK Euro 2012 tại Ukraine Markian Lubkivsky, các nam du khách đến Ukraine đã “không có thời gian để mon men tìm đến dịch vụ tình dục”.

TT - Đúng với dự đoán của trưởng ban tổ chức VCK Euro 2012 tại Ukraine Markian Lubkivsky, các nam du khách đến Ukraine đã “không có thời gian để mon men tìm đến dịch vụ tình dục”.

Theo cuộc thăm dò mới đây, các chuyên gia của những tổ chức vì phụ nữ phi Chính phủ cho biết gái mại dâm tại thủ đô Kiev đang trải qua mùa làm ăn thất bát, khi không thấy bất cứ sự gia tăng nhu cầu dịch vụ tình dục nào kể từ khi VCK Euro 2012 bắt đầu.

Olena Zuckerman - chủ tịch Tổ chức bảo vệ gái mại dâm Legalife - cho biết: “Sau khi VCK Euro 2012 bắt đầu, tôi đã tìm hiểu từ các cô gái ăn sương tại thủ đô Kiev và các thành phố đăng cai. Kết quả thật bất ngờ khi không ai trong số họ có được lượng khách hàng đông đảo. Hẳn những người đầu tư và tham gia công nghiệp kinh doanh tình dục sẽ rất thất vọng”.

Từng có dự đoán rằng nền công nghiệp kinh doanh tình dục Ukraine sẽ bùng nổ trong thời gian diễn ra VCK Euro 2012, khi đất nước này dang tay đón nhận hàng trăm ngàn lượt khách nước ngoài đến hưởng không khí bóng đá. Đến nỗi hàng trăm cô gái từ các nước lân cận như Nga, Belarus... cũng sang Ukraine với ước mơ “trúng mùa”.

Nhưng cũng như tại World Cup 2010, đa số gái bán hoa đều ế ẩm. Milena - một gái điếm 23 tuổi tại Kiev - tỏ ra thất vọng và cho biết cô không còn kỳ vọng sẽ có thu nhập tăng đột biến theo những vòng quay của quả bóng Tango. Trong khi đó, một gái mại dâm 44 tuổi xin giấu tên cho biết cô không kiếm được bất kỳ khách nước ngoài nào kể từ khi VCK Euro 2012 chính thức diễn ra. Từ sự kỳ vọng rất cao, VCK Euro 2012 với cô đã trở thành “mùa chết”.

Nhiều cô tìm mọi cách để có khách hàng trong mùa ế ẩm này. Một số gái mại dâm phải trả tiền để xuất hiện trên danh sách đặc biệt của cánh tài xế taxi và chủ khách sạn, nhà trọ. Nhiều người phải liên tục chạy sô tại các quán bar thoát y khác nhau ở Kiev.

Ông Yevhenia Kuvshynova, điều phối viên của dự án từ thiện Convictus - Ukraine chuyên bảo vệ con người khỏi bị HIV/AIDS, cho biết: “Euro 2012 diễn ra được 2/3 chặng đường nhưng chỉ riêng tại Kiev, cánh đàn ông đã nốc hơn 200.000 lít bia. Nhưng rất vui khi họ không quan tâm đến điều gì khác ngoài bia và bóng đá”.

T.PHÚC

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên