24/02/2012 14:10 GMT+7

Phó ban quản lý rừng bị hành hung

MINH TRUNG - TRẦN THẢO NHI
MINH TRUNG - TRẦN THẢO NHI

TTO - Chi cục trưởng Chi cục kiểm lâm Kon Tum Nguyễn Hữu Nho cho biết đêm 23-2 đã xảy ra một vụ hành hung kiểm lâm nghiêm trọng.

Theo đó lúc 19g30 đêm qua, khi đang làm nhiệm vụ tại chốt Ya Tool thuộc tiểu khu 144, anh Hồ Thanh Vương (30 tuổi) - phó Ban quản lý rừng phòng hộ Đăk Ang (huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum) bất ngờ bị khoảng 30 người ập vào chốt, dùng gậy gộc tấn công, khiến anh Vương bị trọng thương và ngất xỉu.

Cùng kíp trực còn có ba người gồm Nguyễn Hữu Thế (27 tuổi), Trần Đức (25 tuổi) và A Yuyet (28 tuổi) khi bị tấn công, ba người này ngồi trước cửa chốt nên đã kịp bỏ chạy vào rừng.

tWbcwTws.jpgPhóng to

Anh Vương điều trị tại Bệnh viện đa khoa khu vực Ngọc hồi

Theo lời kể của anh Vương, chúng bắt giữ anh và dùng gậy gộc hành hung. Sau đó bọn chúng tiếp tục kéo anh ra khu vực bãi cát ngã ba suối Đắk Nai - Đăk Gô gần đó đánh anh đến bất tỉnh rồi bỏ đi.

Khi tỉnh dậy, anh đã vào nhà người dân gần đó nhờ giúp đỡ và được đưa đi cấp cứu kịp thời.

Theo kết luận ban đầu của Bệnh viện đa khoa khu vực Ngọc Hồi, anh Vương bị đa chấn thương vùng đầu, mặt, vai, gáy. Đến khoảng 10g trưa nay 24-2, anh Vương đã được chuyển viện tuyến trên để tiếp tục được kiểm tra theo dõi điều trị.

Anh Vương cho biết mặc dù không nhận rõ mặt những kẻ hành hung, song đây có thể là nhóm lâm tặc trả thù, vì hiện khu vực rừng phòng hộ tại khu vực giáp ranh 2 huyện Đắk Glei và huyện Ngọc Hồi đang bị chúng tàn phá.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan Công an Huyện Ngọc Hồi và Đăk Glei phối hợp điều tra làm rõ.

MINH TRUNG - TRẦN THẢO NHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên