11/05/2018 18:02 GMT+7

​Phó ban Dương Văn Hiền và trọng tài Nguyễn Trọng Thư tạm nghỉ

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - Ngày 11-5, ông Dương Văn Hiền đã ký văn bản phân công công tác trọng tài tại vòng 8 V-League và tứ kết Cúp Quốc gia. Theo đó ông Hiền không còn tham gia làm giám sát trận đấu.

 Trọng tài Nguyễn Trọng Thư (áo vàng) bị phản ứng trong trận Cần Thơ - H à Nội ở vòng 2 V-League 2018. Ảnh: N.KHÔI

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư cũng tạm thời không được phân công làm nhiệm vụ.

Trước đó ngày 10-5, chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã có văn bản gửi ban trọng tài yêu cầu trưởng, phó ban không tham gia vào việc giám sát trọng tài nữa mà tập trung làm công tác điều hành trong ban. Với trọng tài Nguyễn Trọng Thư, do để xảy ra một số sai sót về chuyên môn nên bị Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) tạm thời không mời tham gia làm việc.

Trao đổi với Tuổi Trẻ ngày 11-5, ông Hiền cho biết mới chuyển văn bản phân công cho VFF vào chiều cùng ngày. Ông Hiền nói: “Tôi không tham gia giám sát trọng tài nữa còn anh Nguyễn Trọng Thư sẽ tạm thời không làm nhiệm vụ. Tuy nhiên tôi sẽ tổ chức họp báo trong ít ngày tới tại TP.HCM để thông tin chính thức với truyền thông về văn bản can thiệp vào công tác trọng tài của VPF”.

Ông Nguyễn Minh Ngọc rời VPF

Ngày 10-5, VPF cho biết ông Nguyễn Minh Ngọc phó tổng giám đốc phụ trách chuyên môn của VPF sẽ rời đơn vị này để chuyển về VFF. Trước khi sang VPF làm phó tổng giám đốc, có giai đoạn là trưởng BTC giải, ông Nguyễn Minh Ngọc là trưởng phòng tổ chức thi đấu của VFF.

Việc ông Ngọc rời VPF có rất nhiều luồng thông tin, nhiều thông tin cho biết ông không phù hợp với quan điểm làm việc của ban lãnh đạo VPF hiện nay nên phải rút về VFF. Sau khi ông Ngọc rời VPF, tổ chức này đã thiếu lại càng thiếu người quản lý công tác chuyên môn của các giải bóng đá chuyên nghiệp VN.

Ông Trần Anh Tú chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc kiêm trưởng ban điều hành giải thừa nhận chưa có nhiều am hiểu về bóng đá sân cỏ 11 người vì thế mạnh của ông là Futsal. Tuy nhiên hiện ông Tú không có bộ máy tham mưu, giúp việc đủ mạnh để giải quyết công tác điều hành 3 giải bóng đá quan trọng của VN là: V-League, Hạng Nhất, Cúp quốc gia.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên