10/07/2017 16:30 GMT+7

Phim Việt sẽ tung hoành rạp chiếu trong tháng 7 và 8?

Q.N.
Q.N.

TTO - Sau một mùa Hè sôi động với liên tiếp các phim bom tấn Hollywood thi nhau thống lĩnh thị trường rạp chiếu thì từ cuối tháng 7 cho tới Quốc khánh 2-9, nhiều phim Việt sẽ ra mắt bạn yêu điện ảnh.

Mở màn cho loạt phim Việt là Cô gái đến từ hôm qua - bộ phim học đường hài hước lãng mạn, được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Phim mang đến nhiều hồi ức tuổi thơ cho thế hệ 8x, 9x với những hình ảnh quen thuộc cùng những giận hờn vu vơ tuổi mới lớn...

Sau thành công của Em là bà nội của anh, rất nhiều kỳ vọng đạo diễn Phan Gia Nhật Linh sẽ tiếp tục để lại những dấu ấn đậm nét trong bộ phim này.

Phim khởi chiếu sớm từ 14-7 và chính thức ra rạp từ 21-7 trên toàn quốc.

Nếu yêu thích những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn trong các bộ phim ngôn tình thì bộ phim Đời cho ta bao lần đôi mươi của cặp đôi Tú Vi - Văn Anh sẽ là sự lựa chọn hợp lí cho các cặp đôi.

Phim như một cơn mưa rào mát mẻ xua tan cái nóng của mùa hè và sự 'ngộp thở kịch tính' mà hàng loạt các bom tấn hành động đang chiếu tại các rạp hiện nay.

Đời cho ta bao lần đôi mươi sẽ chính thức chiếu rạp từ 28-7 này.

Sau đó một tuần, Sắc đẹp ngàn cân, bộ phim chuyển thể từ 200 Pound Beauty (từng được DMC - tiền thân của Lotte Cinema mang về Việt Nam 10 năm trước) đang kì vọng làm nên chuyện với màn tái xuất của Minh Hằng sau một thời gian vắng bóng trên màn ảnh rộng.

Bên cạnh đó, Rocker Nguyễn với vai diễn đầu tay, cũng đang là ẩn số thu hút sự quan tâm của nhiều fan hâm mộ anh chàng ca sĩ điển trai này.

Với các khán giả yêu thích phim kinh dị, Lời nguyền gia tộc mang theo những oán khí lạnh lẽo, những toan tính mưu mô và những bí ẩn đang chờ khám phá, sẽ là lựa chọn không tồi khi ra rạp vào 18-8.

Một tuần sau đó (25-8), Yêu đi đừng sợ với sự pha trộn hài hước, kinh dị cùng cặp đôi Ngô Kiến Huy - Nhã Phương cũng được công chiếu. 

Vào ngày cuối tháng 8, bộ phim Nắng 2 sẽ 'kết sổ' cho mùa phim Việt của tháng 7 và 8. 

Trong khi đó, các rạp chiếu phim Việt đánh giá vào hai tháng này các nhà làm phim Hollywood chỉ có duy nhất một ứng viên nặng ký đối đầu với hàng loạt phim Việt trong "đại chiến phòng vé" là sự trở lại của Annabelle với các tên rợn người - Tạo vật quỷ dữ.

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên