27/06/2017 16:59 GMT+7

Cô gái đến từ hôm qua công chiếu ở Hàn Quốc trước VN

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Ngày 21-7 Cô gái đến từ hôm qua mới chính thức ra rạp Việt, tuy vậy từ 13 đến 23-7, bộ phim sẽ tham dự Liên hoan phim quốc tế giả tưởng Bucheon (Bucheon International Fantastic Film Festival - BIFAN) lần thứ 21, tại Bucheon, Hàn Quốc.

Ngô Kiến Huy trong một cảnh quay có sử dụng kỹ xảo đặc biệt - Ảnh: ĐPCC

BIFAN là một liên hoan phim chuyên trình chiếu và giới thiệu các phim thuộc những thể loại đặc thù và có phần độc đáo (genre films).

Tại BIFAN năm nay, Cô gái đến từ hôm qua tham gia trình chiếu tại hạng mục World Fantastic Blue - hạng mục giới thiệu những bộ phim quốc tế thuộc các thể loại từ khoa học viễn tưởng đến giả tưởng, hài hước và tâm lý mà các khán giả yếu tim vẫn có thể thưởng thức.

Mặc dù đây không phải là hạng mục tranh giải, nhưng BIFAN 2017 vẫn sẽ lựa chọn các phim châu Á trong World Fantastic Blue để trao giải thưởng NETPAC (Network for the Promotion of Asian Cinema - Hệ thống phát triển điện ảnh châu Á).

Hình ảnh giới thiệu bộ phim trên website chính thức của BIFAN 2017

Hàng năm, BIFAN giới thiệu khoảng 300 bộ phim thuộc các thể loại đặc thù (genre films) đến từ khắp nơi trên thế giới và đã mang đến khởi đầu thành công cho không ít dự án điện ảnh. 

Trong lần showcase gần nhất, Cô gái đến từ hôm qua cũng hé lộ những trường đoạn giả tưởng được làm kĩ xảo khá độc đáo.

Chuyển thể từ truyện dài của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, bộ phim không chỉ gợi nhắc người xem về thời học trò lãng mạn, hài hước mà còn thu hút bởi sự sáng tạo của đạo diễn trong việc làm mới tình tiết phim, trong đó các trường đoạn giả tưởng là một ví dụ. 

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh từng chia sẻ, những trường đoạn giả tưởng sẽ xuất hiện xuyên suốt bộ phim, trở thành điểm nhấn đặc biệt của phiên bản điện ảnh, mang câu chuyện tình ngốc nghếch của Thư vượt ra khỏi những trang sách của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Một số hình ảnh sử dụng kĩ xảo khác trong phim:

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên