05/01/2015 17:34 GMT+7

Phim về Võ Tắc Thiên cắt hết cảnh khoe ngực

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO  - Hãng tin Reuters cho hay bộ phim cổ trang Võ Mị Nương truyền kỳ được chiếu trở lại màn ảnh truyền hình Trung Quốc nhưng các cảnh khoe ngực của nhân vật nữ đều bị cắt hoặc chỉnh sửa.

Trương Đồng (vai Đức Phi) - Phạm Băng Băng (Võ Mỵ Nương) trong phim. Nguồn: Dailymail

Võ Mị Nương truyền kỳ (tên cũ: Võ Tắc Thiên) được phép chiếu trở lại trên màn ảnh truyền hình Trung Quốc từ hôm 1-1 nhưng gây bất ngờ cho khán giả bởi sự chỉnh sửa gây tranh cãi. 

Bên cạnh sự góp mặt của nữ diễn viên 34 tuổi Phạm Băng Băng, bộ phim cổ trang Võ Mị Nương truyền kỳ thu hút lượng người xem khá lớn nhờ những đoạn phim giới thiệu có cảnh quay đẹp và dàn diễn viên nữ với tạo hình và phục trang rất quyến rũ.

Phim được chính thức công chiếu trên sóng đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam (Trung Quốc) hôm 21-12. Tuy nhiên, đến hôm 27-12, người xem nhận được thông báo phim sẽ tạm ngưng chiếu “vì lý do kỹ thuật”.

Lý do thật sự của việc ngưng chiếu không được công bố, nhưng nhiều lời đồn đoán cho rằng phim vấp phải sự phản ứng của các nhà quản lý truyền hình tại Trung Quốc do có quá nhiều cảnh khoe thân gợi cảm, trong đó phục trang của các nhân vật nữ luôn bó sát phần ngực và cố tình hở khá rộng phần ngực.

Đến nay khi được chiếu trở lại, người xem đoán được nguyên nhân bởi toàn bộ các cảnh quay các diễn viên nữ đều chỉ là cảnh từ xa. Nếu là cảnh cận, khán giả chỉ xem được từ phần vai trở lên. Toàn bộ các cảnh hở ngực của nhân vật nữ đều bị cắt bỏ hoặc chỉnh sửa.

Reuters cho hay khán giả Trung Quốc phản ứng khá gay gắt trước việc này. Trong đó nhiều người cho rằng việc cắt bỏ cảnh quay khiến họ không thể chiêm ngưỡng toàn bộ trang phục của Phạm Băng Băng, bởi phần phục trang cho nữ diễn viên nổi tiếng này được chăm chút khá kỹ càng trong phim. Nhà sản xuất tiết lộ Phạm Băng Băng đã thay hơn 260 bộ trang phục khi đóng Võ Mị Nương truyền kỳ.

Các bộ trang phục này đều được đích thân Phạm Băng Băng trao đổi, đóng góp ý kiến với các nhà thiết kế. Vì vậy, việc cắt bỏ các cảnh quay đã ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu ứng hình ảnh của phim.

Không chỉ không còn được chiêm ngưỡng các trang phục đẹp và nét quyến rũ của các nữ diễn viên, khán giả phàn nàn việc chỉnh sửa khiến khung hình mất cân đối, gương mặt diễn viên quá to và choáng gần hết màn hình.

Phạm Băng Băng đóng vai chính và kiêm cả vai trò nhà sản xuất Võ Mị Nương truyền kỳ. Ngoài ra, phim hội tụ nhiều mỹ nhân nổi tiếng khác như Trương Hinh Dư, Trương Định Hàm, Trương Quân Ninh, Châu Hải My.

Các cảnh quay hở ngực của diễn viên nữ trong phim “Võ Mị Nương truyền kỳ” đều bị chỉnh sửa, chỉ chiếu từ phần vai trở lên trong bản phim mới hôm 1-1-2015.
Việc chỉnh sửa khiến khung hình mất cân đối, gương mặt diễn viên quá to.
BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên